ม.ปลาย
 
  ขอรายละเอียดเรียนต่อ ออสเตเรีย กับนิวซีแลนด์
ขอราคา (ไม่แพงมาก) และรายละเอียดต่างๆ ที่จำเป็นตองใช้ด้ยคับ
 
 
  Shaft
[02 January 2011 ]
 
     #1
 

สวัสดีคะน้อง Shaft

น้อง Shaft สนใจไปเรียนต่อระดับใดที่ประเทศออสเตรเลีย หรือนิวซีแลนด์หรือคะ พี่จะได้ให้คำแนะนำได้ถูกต้อง

เนื่องจากระบบการศึกษาของบ้านเรากับประเทศออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์นั้นไม่ได้แต่กต่างกัน แต่ส่วนใหญ่เด็กไทยเราจะติดเรื่องผลภาษาอังกฤษในการใช้สมัครเข้าศึกษาต่อต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ ผลภาษาอังกฤษที่ทั้ง 2 ประเทศที่น้องสนใจไปศึกษาต่อนั้น ต่างก็ใช้ผล IELTS เหมือนกันคะ ดังนั้น ถ้าน้องสนใจไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีควรเตรียมผล IELTS ให้ได้ 6.0 แต่ถ้าต้องการไปเรียนต่อระดับปริญญาโทต้องมีผล IELTS ขั้นต่ำ 6.5 นะคะ

ที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่งในการเรียนต่อคือ GPA คะ ไม่ทราบว่าน้องได้ GPA เท่าไหร่ เนื่องจากแต่ละมหาวิทยาลัยที่พี่เป็นพาร์ทเนอร์นั้น ก็มีหลากหลาย และรับ GPA แตกต่างกันออกไปเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับสาขาวิชาที่สนใจไปเรียนต่อด้วยคะ GPA ขั้นต่ำในการเรียนต่อระดับปริญญาตรี และปริญญาโทนั้นคือ GPA 3.0 แต่ถ้าน้องได้ GPA ต่ำกว่านั้น ก็สามารถไปเรียนต่อได้นะคะ ไม่ใช่ว่าไม่มีหนทางไปซะทีเดียว

ยังไงถ้าน้อง Shaft ยังสนใจไปเรียนต่ออยู่ ติดต่อกลับมาเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อาคารฟอร์จูนทาวน์ MRT พระราม 9 หรือจะโทรมาที่ 02-6420371-3 ก็ได้นะคะ พี่ๆ Riannok.com ยินดีให้คำปรึกษาให้กับน้องๆทุกคน ทุกวันอังคาร - เสาร์ เวลา 09.30 - 18.30 น. คะ

 
 
  Tipthita
[26 December 2012]