หาที่ปรึกษาเรื่องยื่นวีซ่ากั๊บ
 
 

ตั้งใจจะไปเรียนต่อที่ซานฟรานประมาณเดือนเมษาปีหน้าค่ะ  เล็งโรงเรียนไว้เรียบร้อยแล้ว มีที่พักแล้ว  แต่ขาดที่ปรึกษาค่ะ  เลยไม่แน่ใจว่าจะปรึกษาที่นี่ได้มั้ยค่ะ

ปล. ปีก่อนเคยสมัครไป AP กะเรียนนอกเอาไว้ (ตังค์จ่ายแล้วด้วย) แต่เปลี่ยนใจซะก่อน  เลยจะกลับมาซบอกอีกซักครั้งจะได้มั้ยอ่ะคะ

 
 
  K Kung
[19 October 2009 ]
 
     #1
 

สวัสดีค่ะ น้องกุ้ง

 

ก่อนอื่นพี่ดี้ต้องขอโทษน้องกุ้งด้วยนะคะ ที ตอบช้า ปล่อยให้คอยมาพัก นึง พีดีใจจังที่น้องกุ้งยังคิดถึงพวกพี่ ๆ ที่เรียนนอกดอทคอมกัน อยู่ ทางพี่มีบริการจัดเตรียมเอกสารในการขอวีซ่าอเมริกาอย่างรอบคอบและมืออาชีพ พร้อมซ้อมสัมภาษณ์ แบบเข้มข้น ชนิดว่าที่นี่ไม่เคยทำใครวีซ่าไม่ผ่าน ถ้าให้ความร่วมมือกับทางเรานะคะ น้อง บางคนถูกปฏิเสธวีซ่ามา เรายังทำผ่านได้เลย ถ้าเขาไม่ไปเปิดแลที่ใหญ่มากให้ทางสถานทูตก่อนที่จะมาหาทางพวก พี่ แต่ถ้าดีที่สุดก็มาหาพี่เลย มีน้องหลายคน Profile น่ากลัวมาแต่เราก็ทำผ่านจ้า เพราะ พี่มีประสบการณ์มาเรื่องการทำวีซ่ามามากกว่า  10 ปี ค่ะ ถ้าที่นี่ทำวีซ่าไม่ผ่าน ก็ไม่ต้องไปที่อื่นแล้วหละ

 

น้อง กุ้งอยากไปที่ไหนค่ะ โทรเข้ามาสิ ทางเราไม่ได้คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใดเลยค่ะ โรงเรียนคิดเท่าไหร่ พี่ก็คิดเท่านั้น ค่าดำเนินการด้านวีซ่า ก็ฟรี แถมหากเกิดเปลียนใจอยากได้ที่พัก รถรับส่ง อันนี้ ก็เฃดำเนินการให้ ไม่ได้คิดเพิ่มเติมจากที่โรงเรียนเรียกเก็บหนูเลย แล้วเรามีปฐมนิเทศก่อนออกเดิน เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับน้อง ๆ ที่จะไปเรียนในต่างประเทศให้ด้วยค่ะ และถ้าน้องคนไหนอยากสมัครเข้ามหาวิทยาลัย พี่กล้าบอกได้เลย เราชำนาญทั้งเรื่องการสมัครมหาวิทยาลัย และ เรื่องขอวีซ่า ไม่ว่า จะเป็นวีซ่า อังกฤษ วีซ่า อเมริกา วีซ่า แคนาดา วีซ่า ออสเตรเลีย และวีซ่า นิวซีแลนด์ ค่ะ

ยังไงรีบติดต่อมานะจ๊ะ พี่จะได้ช่วยดำเนินการให้ และ จะทำให้ดีที่สุดค่ะ

 

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป  แล้วการเรียนต่ออเมริกา เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อแคนาดา เรียนต่อนิวซีแลนด์ เรียนต่อสวิสเซอร์แลนด์ จะ เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore, Study in Switzerland and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 
 
 
[25 October 2009 ]