เรียนภาษาที่อังกฤษ
 
 

อยากทราบรายละเอียดเรียนภาษา 48 weeks ที่ english studio น่ะค่ะ เห็นลงไว้ 1300 กว่าๆ

ไม่ทราบว่าเปลี่ยนรึยังคะ แล้วถ้ารวมค่าใช้จ่ายอื่นๆด้วย(ที่พัก ตั๋ว วีซ่า) จะประมาณเท่าไหร่คะ

 
 
  nui
[02 September 200]
 
     #1
 
เพิ่มเติมเรื่องวีซ่านิดนึงค่ะ ถ้าเป็นที่นี่วีซ่าจะผ่านง่ายมั้ยคะ (สถาบันเป็นยังไง)  
 
  nui
[02 September 200]
 
 
     #2
 

สวัสดีค่ะน้อง ค่าเรียนภาษาอังกฤษ หลักสูตร General English 48 weeks ของ English Studio ปัจจุบันจะอยู่ที่ £ 1500 ค่ะ ส่วนค่าที่พักของโรงเรียนจะอยู่ที่ เป็นห้องเดี่ยวสำหรับ  48 weeks จะอยู่ที่ £ 9744( อันนี้ไม่รวมค่าอาหารนะคะ)

 

ส่วนค่าวีซ่าอังกฤษจะอยู่ที่ 8410 บาท ค่าตรวจสุขภาพ IOM จะอยู่ที่ 2,600 บาท และค่าตั๋วเครื่องบินโดยประมาณ หมื่นกว่าบาทปลาย ๆ จนถึง 2 หมื่นกว่าบาท นะคะ อันนี้แล้วแต่ว่าหนูจะจองสายการบินอะไร และจองล่วงหน้านานแค่ไหน ด้วยค่ะ

 

ส่วนเรื่องวีซ่านั้น ก็อาจยากนิดหน่อย เพราะ English Studio ในสายตาของสถานทูต ถือว่าเป็นโรงเรียนที่อยู่ในระดับเฝ้าระวัง เหตุที่เป็นเช่นนี้ เพราะว่า มีนักเรียนจำนวนมากสมัครเพือ่ไปทำงานค่ะมากว่าที่จะเรียนจริง ๆ ค่ะ

 

จริง ๆ พี่มีหลายโรงเรียนที่ค่าเรียนสมเหตุสมผล และ วีซ่าอาจง่ายกว่า English Studio ด้วยค่ะ    เดี๋ยวนี้สถานทูตมักจะเข้มงวดกับคนที่ขอไปเรียนภาษามากกว่ามหาวิทยาลัยค่ะ โดยเฉพาะไปที่โรงเรียนที่ค่าเรียนถูกมาก ๆ สถานทูตอังกฤษ เขามีวิธีพิจารณาวีซ่านักเรียน ด้วยเอกสารประกอบหลายอย่างค่ะ แต่น้อง ๆ นักเรียนของทางเรียนนอก ดอทคอมนั้น ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ เรามีความชำนาญ และใส่ใจในเรื่องเหล่านี้อยู่แล้วค่ะ

 

แต่พี่มีข้อแนะนำอีกอย่างสำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเรียนแต่  ได้ความรู้กลับมาเพียบพร้อมปริญญาจากอังกฤษ และ โอกาสทำงานขณะที่เรียน และ โอกาสในการได้ใบอนุญาตในการทำงานบริษัทเมือเรียนจบระดับปริญญาถึง 2 ปี

น้องทีต้องการเรียนได้ทุนเรียนภาษา พร้อมเรียนต่อโท ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมวีซ่า 2 ปี และ โอกาสในการได้ทำงานเต็มเวลาแบบวีซ่าทำงานเมื่อเรียนจบปริญญาโท ในราคาประหยัด เพียง 3.3 แสนบาท ตลอดหลักสูตร (ประกอบด้วย ทุนภาษา 4-8 เดือน + Master Foundation+ master’s degree) ไม่ควรพลาดที่จะศึกษาข้อมูลของ LONDON SCHOOL OF COMMERCE, LONDON (LSC),  School of Technology and Management, London  (STM), และ School of Business and Law (SBL)  นะคะ

 

 

ทำไมนักเรียนถึงเลือกเรียนมหาวิทยาลัยในเครือ LSC / STM/ SBL Group of Colleges
- ได้รับการรับรองโดย British Accreditation Council for Independent , Further and Higher Education
- สถาบันตั้งอยู่ใจกลาง London ใกล้สถานที่ที่สำคัญหลายแห่ง จึงเหมาะแก่การเรียนรู้ และการเดินทางสะดวก
- มีนักเรียนจาก 130 ประเทศทั่วโลกมาเรียน ทำให้นักเรียนได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่หลากหลาย
- มีทุนการศึกษาให้ ทำให้ค่าเรียนไม่แพง เรียนจบปริญญาโท ใช้งบเพียง 340,000 บาท
- ปริญญาโทเรียน 1 ปีจบ ได้วุฒิ 2 ใบ คือ Postgraduate Diploma และ Master’s Degree จาก University of Wales Institute, Cardiff( UWIC) สำหรับนักศึกษาที่เรียนทีสถาบันของ LSC, และ ปริญญาโท จาก University of East London สำหรับนักเรียนของ STM,  รวมทั้งปริญญาโทจาก University Gloucerstershire สำหรับนักศึกษาของ SBL

 


- สถาบันจัดหาที่พักให้ทั้งแบบ Homestay และ Student Apartment ในราคาประหยัด


หลักสูตร ประกอบด้วย
ปริญญาโท- เรียนเพียง 1 ปี
- MBA in Marketing, Inter-Business, Finance
- MSc Hospitality Management
- MSc Tourism Management
- MSc in Accounting & Finance
- MSc in Information Technology
- Pre-Master Foundation

ปริญญาตรี-หลักสูตรปริญญาตรีแบบเข้มข้นใช้ระยะเวลาเรียน เพียง  2 ปี ( ค่าเรียนเริ่มต้นเพียง 6.18 แสนบาทตลอดระยะเวลาหลักสูตร ปริญญาตรี๗
- BA Business Studies
- BSc Business Management
- BSc Accounting
- BSc Business Information Systems
- BSc Computing
- International Foundation

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป  แล้วการเรียนต่ออเมริกา เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อแคนาดา เรียนต่อนิวซีแลนด์ เรียนต่อสวิสเซอร์แลนด์ จะ เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore, Study in Switzerland and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 

 

 
 
 
[09 September 200]