กำลังหาทีเรียนภาษาที่ LA อยากทราบว่าทำไมค่าเรียนแต่ละที่มันถึงได้
 
 

อยากทราบว่าทำไมค่าเรียนแต่ละที่มันถึงได้ต่างกันมากเลยค่ะ

กำลังหาทีเรียนภาษาที่ LA อยากเรียนประมาณ 6 เดือน แต่ยังไม่รู้ว่าจะเรียนต่อโท รึเปล่า แต่อยากพูดภาษาอังกฤษได้

เท่าที่หาๆดู ที่ cal America Eucation Institute กับที่ Language systems ทำไมมันถึงถูกมากๆเลยอะค่ะ มันต่างกับที่แพงๆตรงไหนอะค่ะ

สนใจที่ POLY Language Institute เพราะมันไม่แพงมาก พี่ทราบมั้ยค่ะว่าที่นี้มันดีมั้ย

หรือพี่มีที่อื่นแนะนำมั้ยค่ะอยากได้ที่ไม่แพงมากสักแสนปลายๆ กำลังดีเลยค่ะ

แล้วเรื่องเดินทาง จำเป็นต้องมีรถมั้ยค่ะ พี่หนูเคยเรียนที่เมกา3ปีก็ต้องมีรถ หนูไปอยู่ไม่นานไม่อยากเสียเงินซื้อรถ ที่LAจำเป็นต้องมีรถมั้ยค่ะ

 
 
  fang
[11 August 2009 ,]
 
     #1
 

สวัสดีค่ะ น้อง

น้องถามคำถามพี่ได้ดีมาก ๆ นั่นแสดงว่าน้องเป็นคนที่รู้จักคิดและวิเคราะห์ เป็นอย่างดี เพราะเด็กส่วนใหญ่เขามักไม่ค่อยถามพี่ มีแต่บอกว่า จะขอเลือกโรงเรียนที่มีราคาถูก โรงเรียนแต่ละโรงเรียนนั้นมีจุดดีและจุดเด่น แตกต่างกันค่ะ อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของเราค่ะ มันก็เปรียบได้เหมือนกับซื้อบ้านค่ะ คอนโด ทาว์นเฮ้า หรือ บ้านเดี่ยว ทำไมราคาถึงแตกต่างกัน ทั้ง ๆที่อยู่ในทำเลเดียวกัน ทำไมบางคนถึงเลือกซื้อคอนโด แทนที่จะซื้อทาว์นเฮ้าส์ หรือบ้านเดี่ยว หรือบางคนรู้ทั้งรู้บ้านเดี่ยวดีกว่าทาว์นเฮ้าส์ แต่ทำไมยังคนซื้อทาว์นเฮ้าส์    เช่นเดียวกับการเลือกโรงเรียนสอนภาษา ค่ะ  ทางเรียนนอกดอท เราเป็นตัวแทน โรงเรียนสอนภาษาใน LA ไม่ว่าจะเป็น CalAmerica, LSI, KapalanAspect,  UCLA extension, โรงเรียนสอนภาษาของ California States University  หลายแห่ง เช่น California State University Los Angeles, California State University, Northridge, California State University Fullerton, California State University, Long Beach  เป็นต้น

 

Cal America และ LSI ที่มีราคาถูกมาก ฉะนั้นจำนวนผู้เรียนในห้องเรียนจะมีจำนวนที่มากกว่าโรงเรียนที่ค่าเรียนแพงกว่า เพราะเท่ากับเป็นการลดต้นทุน ของอาจารย์ 1 คน และ ห้องเรียน 1 ห้อง ต่อนักเรียนทั้งห้อง รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก และ ค่าจ้างอาจารย์ อาจไม่เท่าโรงเรียนที่ใหญ่ค่ะ  จึงเหมาะกับคนที่ต้องการเรียนแค่ภาษา เท่านั้น ค่ะ

ส่วน POLY LA ถือว่าเป็นโรงเรียนสอนภาษาระดับกลาง ๆ ก็อาจมีสิ่งอำนวยความสะดวก และคุณภาพ เพิ่มเติมขึ้นมา อันนี้ก็เหมาะสำหรับการเรียนภาษาและผู้ทีต้องการต่อ ระดับปริญญาตรี ค่ะ เพราะ ทางสถาบัน ได้ร่วมมือกับ วิทยาลัยในระดับปริญญาตรี บางแห่งรับนักเรียนของทาง POLY LA เข้าเรียนในระดับ Associate Degree และ ระดับปริญญาตรีค่ะ

 

ส่วนโรงเรียนสอนภาษาอื่น ๆ แถว LA ที่ค่าเรียนใกล้เคียงกับที่น้องต้องการ น่าจะเป็น โรงเรียนสอนภาษา KaplanAspect  ซึ่งอยู่แถว West Hollywood ค่ะ ซึ่งถือว่าเป็นโรงเรียนสอนภาษาชั้นแนวหน้านะคะ เพราะเป็นโรงเรียนที่ลงทุนในเรื่องของ อาจารย์ อาคารสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวก อุปกรณ์การเรียน จำนวนผู้เรียนต่ออาจารย์ ก็ไม่มากเกินไปค่ะ  KaplanAspect เป็นโรงเรียนที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะทางภาษาอย่างจริงจัง รวมทั้งผู้ที่ต้องการเรียนต่อปริญญาตรี ปริญญาโทในสหรัฐอเมริกา ค่ะ เพราะเขามีหลักสูตรเตรียมสอบ TOEFL ibt,  หลักสูตร iGMAT,  หลักสูตร iGRE รวมทั้งบริการจัดหามหาวิทยาลัยให้แก่ผู้เรียนด้วยค่า เรียนของ KaplanAspect ในหลักสูตร Intensive and TOEFL สำหรับระยะเวลา ประมาณ 6 เดือน จะอยู่ที่ ประมาณ $ 6360   หรือเทียบที่อัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบันอยู่ทีประมาณ  219,000 บาท ค่ะ อาจเกินมานิดหน่อย แต่ คุณภาพถือว่าคับแก้วเลยนะคะ

 

ส่วนโรงเรียนสอนภาษาในมหาวิทยาลัย ก็อาจมีราคาที่เพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อย คือ สองแสนกว่า ๆค่ะ หากสนใจก็สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป  แล้วการเรียนต่ออเมริกา เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อแคนาดา เรียนต่อนิวซีแลนด์ เรียนต่อสวิสเซอร์แลนด์ จะ เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore, Study in Switzerland and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 

 
 
 
[11 August 2009 ,]