สอบถามด้าน certificate
 
 

เนื่องจากกำลังเรียน ป.โท ด้านบริหารในเมืองไทยอยู่ และคาดว่าจะจบในปีหน้า

ซึงพอจบแล้วตั้งใจว่าอยากจะเรียน certificate ต่อด้าน finance หรือไม่ก็ marketing

จึงอยากทราบค่าใช้ในการเรียนว่าเป็นอย่างไรค่ะ เพราะตอนนี้กำลังเก็บตังค์อยู่ค่ะ

 

 
 
  โบว์
[06 August 2009 ,]
 
     #1
 

ยินดีล่วงหน้านะคะ ที่ใก้ลจะเรียนจบ  และ รับปริญญาแห่งความสำเร็จใบที่สอง แสดงว่าน้องเป็นคนรักเรียนนะคะ เพราะ อยากต่อ certificate ต่อเพิ่มเติม  พี่เห็นด้วยกับน้องนะคะ เพราะว่า การเพิ่มเติม ความรู้ ใน การศึกษาต่อต่างประเทศ นั้น นอกจากจะได้รับ วิชาความรู้ในสาขาที่น้องสนใจแล้ว ยังเป็นการเพิ่มพูนประสบการณ์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างนักศึกษาจากประเทศนัน ๆ หรือนักศึกษาจากที่อื่น ซึงมีส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ทำงาน หรือผู้บริหาร อีกทั้งยังได้เห็นมุมมองทางด้าน Finance หรือ Marketing จาก ทั้งอาจารย์ และ classmates เช่นมุมมอง การทำธุรกิจ ของคน อเมริกัน ของคนอังกฤษ ก็จะมีความแตกต่างหรือมีวิธิคิดที่ต่างจากบ้านเราด้วยค่ะ  นอกจากนี้ น้องยังได้ เรียนเป็นภาษาอังกฤษ เท่ากับว่าเราสามารถพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษของเราเพิ่มเติมด้วยนะคะ

 

 น้องไม่ได้แจ้งพี่มาว่าจะเรียนนานเท่าไหรนะคะ  หากไม่ต้องการเรียนนานมาก เช่น เรียนเพียง 3-4 เดือน ก็พอ ก็จะมีหลายที่ค่ะ  เช่น เรียนในมหาวิทยาลัย ที่อเมริกา แต่ถ้า เป็น ที่อังกฤษ มักจะใช้เวลาประมาณ 9 เดือน ถึง  1 ปีค่ะ  ข้างล่างเป็นตัวอย่างของสถานที่เรียนนะคะ

 

USA

 

University of California, Irvine( UC Irvine) / Requirement TOEFL 530

  • Accelerted Certificate Program (ACP)  in Marketing  ระยะเวลา 3 เดือน ค่าเรียน $ 6800

University of California, San Diego (UC San Diego)/ Requirement  TOEFL 530

  • Comparative Marketing ระยะเวลา 3 เดือน ค่าเรียน $ 5800

 

San Diego State University /Requirement TOEFL 550

  • Business Certificate ระยะเวลา  4 เดือน ค่าเรียน $ 5700

 

University of California Los Angeles( UCLA) /Requirement TOEFL 550

  • Accounting Certificate  ระยะเวลา  2.25  ปี ค่าเรียน $ 9500
  • Marketing Certificate ระยะเวลา 1.25 ปี ค่าเรียน $ 4500

 

Intrax Institute ( San Francisco, Chicago, San Diego) /Requirement TOEFL 490-500

  • Professional Certificate in Business Management (PCBM) ระยะเวลา 3 เดือน  ค่าเรียน $ 3150

 

UK- เกือบทุกมหาวิทยาลัย offer Postgraduate Diploma program In Business, Marketing,Finance ค่ะ / Requirement IELTS 5.0-5.5-6.0

  • ใช้ระยะเวลาเรียน ประมาณ 9 เดือน ค่ะ ค่าเรียน เริ่มต้นที่ ประมาณ UKP 7000- 15,000 ค่ะ หากสนใจเรียนในอังกฤสามารถสอบถามราคาค่าเรียนของแต่ละที่ได้ทีสำนักงานนะคะ เพราะมีมหาวิทยาลัยจำนวนมากจริง ๆค่ะ
  • Hult Internation Business school –London campus ( world’s ranked business program ) offer Diploma / Requirement IELTS 6.0 / TOEFL  530 ระยะวลาเรียน 3 เดือน 6 เดือน และ 9 เดือน ค่ะ ค่าเรียน UKP 5900 / UKP 7950 / และ UKP 12500 ค่ะ

 

Australia

  • ทุกมหาวิทยาลัย รับ Post graduate Diploma นะคะ  ระยะเวลา เรียน 1 ปี /Requirement IELTS 5.0-5.5-6.0/  ค่าเรียนเริ่มต้น ที่ AUD 12,000 ค่ะ

 

New Zealand

 

  • ทุกมหาวิทยาลัย รับ Post graduate Diploma นะคะ  ระยะเวลา เรียน 1 ปี /Requirement IELTS 5.5-6.0/  ค่าเรียนเริ่มต้น ที่ NZD 20,000 ค่ะ

 

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป  แล้วการเรียนต่ออเมริกา เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่อแคนาดา เรียนต่อนิวซีแลนด์ เรียนต่อสวิสเซอร์แลนด์ จะ เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore, Study in Switzerland and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 
 
 
[11 August 2009 ,]