อยากทราบว่า เรียนต่อ อเมริกา เเต่ เกรด ป ตรี ต่ำมาก สาขา MBA จะมี
 
 

พอดี เรียน ป ตรี เกรด เฉลี่ยได้ 2 ต้นๆ เเต่อยากเรียนต่อ MBa ที่ อเมริกา อยาก ทราบว่า พอ มี ทาง มั้ยครับ

ถ้า พวก คะเเนน toefl กับ Gmat อยุใน เกณฑ์ ดี เเต่ เกรด ป ตรีเเย่ เค้าจะรับมั้ย

 
 
  KT
[06 May 2009 , 15]
 
     #1
 

สวัสดีค่ะ น้อง ก่อนอื่น พี่ดี้ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ  อย่าเพิ่งท้อ ถึงแม้ว่า เรื่อง เกรดป็นเรื่องที่เราเปลี่ยนไม่ได้ก็ตามแต่ถ้าเราทำอย่างอื่นได้ดี ก็สามารถชดเชยกันได้ค่ะ  เช่น หนูทำคะแนน TOEFL และ GMAT ให้สูงมากกว่าคนปกติ มหาวิทยาลัย ที่ต้องการเกรด สูงกว่าที่หนูมีอยู่ ก็อาจพิจารณานะคะ หรือ อาจยอมเสียเวลา re-grade บางตัวที่ต่างประเทศ เพื่อให้เขาพิจารณาก็ทำได้เช่นกันค่ะ  หากน้องอยากสมัครเรียน MBA  พี่อยากให้หนูติดต่อพี่เข้ามานะคะ เพราะ พี่ บริการให้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใด ๆ ทั้งสิ้น ค่ะ เริ่มตั้งแต่ช่วยคัดเลิอกมหาวิทยาลัย ที่เหมาะสมกับความสามารถ และโอกาสของความน่าจะเป็นไปได้ในการเข้าเรียน นะคะ จากนั้น พี่ก็จะดูและ เปรียบเทียบ Class profile history ให้ค่ะ กับ profile ของหนูค่ะ จากนั้น พี่จะช่วยดูและ แก้ไข Personal essay, Recommendation letter, Resume รวมทั้งส่งใบสมัคร และ ติดตามผลจากทางมหาวิทยาลัยให้ค่ะ  ซึ่งน้อง ๆ ที่มากับทางพี่ ได้มหาวิทยาลัยกันทุกคนเลยค่ะ  ไม่ต้องเกรงใจนะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 

 

 
 
 
[15 May 2009 , 13]