ทางเรียนนอก ฯ เปิดให้ สอบ Pre-TOEFL มูลค่า กว่า 5,000 บาท FREE!
 
 

ทางเรียนนอก ฯ เปิดให้ สอบ Pre-TOEFL มูลค่า กว่า 5,000 บาท FREE!

เพียงแต่น้อง แจ้งความจำนง มาที่สำนักงาน ฯ เพื่อนัดหมายเวลา สอบล่วงหน้า น้อง จะได้เรียนรู้ประสบการณ์ และ แนวข้อสอบ ของ โทเฟิล คะแนน ที่ได้จากการสอบโทเฟิล นี้ มีความใกล้เคียง กับที่สอบจริง มาก ๆ เรา จัดให้มีการทดสอบ เพื่อ ตอบแทนกับ สังคม โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ นะคะ เพียงแต่น้อง ๆ กรุณานัดหมาย ล่วงหน้า เนื่องจากว่า สถานที่ของเราจำกัดค่ะ ขอบคุณค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR พระราม 9 เพื่อพบกับพี่ดี้ และ ทีมงานได้ แล้วพบกันนะคะ

Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA, Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on, Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 
 
 
[15 February 2009]