อยากเรียนต่อโทด้าน IT ที่เมืองนอก
 
  จบวิทย์คอมค่ะ ไม่ใช่ภาคอินเตอร์ อยากเรียนต่อโทเมืองนอกด้าน IT คืออยากไปดูโลกกว้าง อัพตัวเอง แล้วหางานทำไปด้วยขณะเรียน แต่งบค่อนข้างน้อย เน้นช่วยเหลือตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ขอคำแนะนำว่าควรเริ่มต้นยังไง ควรมองที่ประเทศไหนบ้าง งานสามารถทำได้ทุกอย่างค่ะแต่กลัวรายรับไม่พอกะค่าครองชีพเท่านั้น คือไม่มีข้อมูลรายละเอียดเลย ยังไงรบกวนชี้แนะด้วยนะคะ  
 
  กันจา
[02 November 2008]
 
     #1
 

ถ้าจะเอาค่าเรียนถูกและพอทำงานได้ด้วยพี่ว่า น่าจะเป็นที่อังกฤษนะคะ เพราะค่าเรียนด้าน IT จนจบโทมีตั้งแต่ 3 แสนกว่าบาทจนถึง 6 แสนกว่าบาทค่ะ ที่อังกฤษน้องสามารถทำงานได้ด้วย และเมื่อเรียนจบในระดับปริญญาสามารถทำงานต่อได้อีก 2 ปีค่ะ

 

มหาวิทยาลัยที่มีค่าเรียนที่น้องน่าจะจ่ายได้คือ เรียน School of Technology and Management (STM LONDON) เมิ่อเรียนจบจะได้ปริญญาโทของ University of East London ค่ะ ซึ่งเป็นเครือเกดียวกับ London School of Commerce (LSC) ที่ได้รับปริญญาบัตร จาก University of Wales ค่ะ ค่าเรียนเริ่มต้นที่ 6450 ปอนด์ ค่ะ เขารับ IELTS ที่ 6.5 ค่ะ สถาบันจะตั้งอยูในลอนดอนค่ะ

 

หลักสูตรปริญญาโทมี Master Degree เป็น Msc information Technology มี MBA และ Msc in International Tourism

 

แต่ถ้าภาษาไม่ถึงทั้ง STM และ LSC เสนอ หลักสูตรเรียนภาษา สำหรับผู้ที่จะเรียนต่อโทในราคาประหยัด คือ Intensive Academic English for only 500 ปอนด์ เท่านั้นค่า สำหรับการเรียนภาษา 4 เดือนค่ะ

 

อีกมหาวิทยาลัยที่เปิดสอนและอยากจะแนะนำคือ University of Sunderland ค่ะ ค่าเรียนอยู่ที่ 8750 ปอนด์ พร้อมรับทุนการศึกษาอีก 1500 ปอนด์ หรือ ค่าเรียนเพียง 7250 ปอนด์เท่านั้นค่ะ

 

สาขาที่เรียนมีดังนี้ค่ะ

Msc Enterprise Resource Management

Msc E-Technology for Business

Msc Information System Engineering

Msc Information System Security

Msc Information Technology Management

Msc IT Application Development

Msc Network Systems

Msc Software Engineering

 

ที่มหาวิทยาลัยมี Student Service Center ที่ช่วยแนะนำนักเรียนได้ฝึกงานแบบมีรายได้กับบริษัทชั้นนำในเทอมที่ 2 เช่น Cisco, Shell, Tesco Lotus, Mark and Spencer IBM,AT&T เป็นต้นค่ะ

 

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 

 
 
 
[13 May 2009 , 16]