ถามเรื่องเรียนเเละทำงานที่wisconsin ในเมืองwisconsin rapids กับMid
 
  อยากทราบว่าจะขอใบ I-20อย่างไร ที่อยากไปที่นั่นเพราะว่ามีเพื่อนอยู่ที่เมืองนั้น เพื่อนให้ไปพักด้วยได้ ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ หากทางเว็บทราบหรือว่ามีโปรโมชั่นที่รัฐนี้รบกวนเเจ้งกลับด้วยนะคะ เพื่อนๆคนไหนที่ทราบรายละเอียดช่วยเข้ามาให้คำเเนะนำด้วยนะคะ Wirtzphitt@yahoo.com  
 
  Kitty
[23 October 2008 ]
 
     #1
 

ทั้งสองเมืองถือว่าเป็นเมืองเล็กนะคะ หากคิดจะหางานทำน้องควรจะเช็คกับเพื่อนให้ดีว่าเขาสามารถช่วยเราหางานทำได้มั้ย ถ้าหาเองจะลำบาก เพราะถ้าเป็นเมืองที่คนไทยน้อย งานนอกมหาวิทยาลัยนั้น หากเป็นเพียงช่วงเรียนภาษาอยู่ ถ้าจะรับให้ถูกกฏหมายเขารับหนูไม่ได้นะคะ เขาจะรับได้ก็ต่อเมื่อหนูเรียนในมหาวิทยาลัยแล้วอย่างต่ำ 1 ปีการศึกษาค่ะ ส่วนเรื่องเรียน พี่ไม่ทราบว่าหนูจะเรียนด้นไหน และสาขาไหนคะ ถ้าหากอยากได้ความสะดวก ทั้งด้านงาน ที่เรียน พี่ว่าเรียนใน Madison น่าจะดีกว่านะคะ หรือไปเรียนที่ Chicago ซึ่งเป็นรัฐติดกัน หนูก็จะสามารถหางานได้เยอะกว่า และที่เรียนก็มีเป็นจำนวนมาก ทั้งระดับโรงเรียนสอนภาษา Diploma Certificate or Master’s Degree น้องอาจจะต้องเสียค่าที่พักเองเพิ่มอีกนิดหน่อย แต่พี่ว่าก็คุ้มนะคะ หากไม่พักกับเพื่อนคนไทย ภาษาก็จะเป็นเร็วด้วย ทำให้เสียค่าเรียนและกินอยู่ที่พัก ใช้เวลาสั้นลง เบ็ดเสร็จก็อาจพอๆกัน หรือประหยัดกว่าก็ได้นะคะ

 

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 

 

 

 
 
 
[13 May 2009 , 17]