อยากเรียนต่อด้าน วิท-คอม มีที่สถาบันและ ประเทศไหน คะแนะนำทีคะ
 
 

อยากเรียนต่อปริญญาโท ด้าน เกี่ยวกับ วิท-คอม ไม่รุว่าจะเรียนที่ไหน ดี

แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ คะ ถ้ารวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่ต้องใช้ งะคะ

แล้วช่วยแนะนำ ที่เรียนภาษาที่เมืองนอกให้ด้วยนะคะ เพราะภาษาไม่แข็งแรงคะ

ขอบคุณมากคะ หรือส่งรายละเอียดมาที่

dowgooza_kooza@hotmail.com ก็ได้นะคะ

 
 
  Kun
[22 October 2008 ]
 
     #1
 

ถ้าคิดจะเรียนด้าน Master Degree ด้าน IT, Software Engineer or Hardware Engineer นะคะ ประเทศที่มีเนื้อหาแข็งแกร่งและมีความก้าวหน้ามากที่สุด ก็คือสหรัฐอเมริกาค่ะ สาขานี้ทิ้งห่างจากประเทศอังกฤษ และออสเตรเลียเป็นอย่างมากค่ะ

 

เพียงแต่ว่าระยะเวลาเรียนเขายาวถึง 1.5-2  ปี ค่ะ ค่าเรียนเริ่มต้นที่ปีละ $ 7,500 ถึง $ 38,000 ค่ะ หากน้องต้อหาที่เรียนราคาไม่แพง และหลักสูตรถือว่าดี พี่ขอแนะนำ San Jose State University and University of Massachusette, Amherst ทั้ง2 ที่ดีมากๆ โดยเฉพาะ หลังติด Rank 1 ใน 50 top school ด้วยนะคะ ค่าเรียนก็มาแพงมาก

 

ส่วนที่น้องอยากให้พี่แนะนำที่เรียนภาษาให้ ถ้าจะเอาศูนย์ภาษาในมหาวิทยาลัย อย่างเช่น ศูนย์ภาษาในมหาวิทยาลัย อย่างเช่น UCLA Extension, California State University, San Jose State University, UCSD Extension, San Diego State University or Virginiatech และศูนย์ภาษาในมหาวิทยาลัยอื่นๆ ศูนย์ภาษาข้างนอกไม่ว่าจะเป็น Kaplan Aspect,ELS,EF,Intrax,GEOS,FLS และอื่นๆอีกมากมายนะคะ ยังไงพี่อยากให้หนูโทรเข้ามาติดต่อพี่นะคะ พี่ดี้จะได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมมากขึ้นค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 

 
 
 
[13 May 2009 , 17]