เรียน MBA ที่ u of oregon in portland
 
 

มีมั้ยอะคะ แร้วต้องเตรียมตัวยังไง

คือจบวิศวะเครื่องกล เกรดประมาณ 2.8 ต้องทำยังไงมั่งถึงจะได้เข้าไปเรียนที่นั่นอะคะต้องใช้คะแนนอะไรมั่ง แร้วต้องมีประสบการณ์รึป่าว

 
 
  เนย
[10 August 2008 ,]
 
     #1
 

ประสบการณ์สำคัญมากนะคะ สำหรับการเรียนต่อ MBA ที่โน่น Average TOEFL 600 and GMAT 620 ๖พฟืเ ทรกกสำ 80% between 602-638 ค่ะ)

 

น้องสนใจมหาวิทยาลัยอื่นด้วยมั้ยคะ ติดต่อพี่ด็ ที่เรียนนอกได้นะคะ พี่สามารถช่วยหามหาวิทยาลัยที่ตรงกับความต้องการและความสามารถของน้องได้นะคะ

 

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  แล้ว น้อง ๆ จะพบว่า เรื่อง เรียนภาษา เรียนต่อตรี เรียนต่อโท เรื่องสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอเมริกา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ เรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย เรียนต่อมหากวิทยาลัย ในแคนาดา เรียนต่อมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ ไม่ยากอย่างที่คิด

 

รวมทั้งเรื่องวีซ่า อเมริกา วีซ่า อังกฤษ วีซ่า ออสเตรเลีย วีซ่า แคนาดา วีซ่านิวซีแลนด์ วีซ่าเยอรมัน วีซ่า ยุโรป เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว

 

 น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  เพื่อพบกับพี่ดี้และ ทีมงานได้  แล้วพบกันนะคะ   

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

ด้วยความปรารถนาดี และขอบคุณ สำหรับ สิ่งดี ๆ ที่มีให้กันตลอดมาค่ะ

พี่ดี้ และ ทีมงาน

 

 

 
 
 
[13 May 2009 , 17]