ต่อเอกที่เมกา DBA หรือ Ph.D
 
 

เรียนปโท MBA มรังสิต จบ 3.75 จะไปต่อ DBA หรือ Ph.D ที่เมกาจะได้เลยมัยสอบ GMAT ได้ 556 โทเฟลยังไม่ได้สอบ อยากได้ยูที่เก่งเรืองบริหารด้าน West ช่วยแนะนำที่คับ หรือว่าต้องไปเรียนโทใหม่ยังไงช่วยแนะนำด้วยคราปผม

 
 
  หนุ่ม
[15 June 2008 , 2]
 
     #1
 

สวัสดีค่ะ หากน้องจบโทมาแล้วไม่จำเป็นต้องไปเรียน โท MBA ซ้ำนะคะ สามารถ ขอสมัครต่อ DBA หรือ PhD. ได้นะคะ แต่ว่าต้องมีทั้งคะแนนสอบทั้ง TOEFL GMAT and Proposal เพราะ ว่า ถ้าเป็น PhD นั้น จะต้องมี professor รับรองความว่าสนใจและพร้อมจะเป็นที่ปรึกษาให้กับเราค่ะ คะแนนสอบ GMAT ของน้อง สามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้นะคะ แต่อาจจะเป็นมหาวิทยาลัยระดับกลาง ๆ ซึ่งก็ถือว่าดีค่ะ

ส่วนคะแนนสอบ TOEFL นั้น ก็ควรจะอยู่ในระดับ เกือบ ๆ 600 ได้ยิ่งดี นะคะเพราะว่าเราต้องศึกษา และ อ่านเขียนค้นคว้าเยอะมากค่ะ

มหาวิทยาลัย ทาง West Coast มีหลายมหาวิทยาลัยนะคะ ที่คะแนนและเกรดเฉลี่ย น่าจะเข้าได้ ลองดู ที่ San Diego State University, San Francisco States University, California State University, Seattle University, Portland State University เป็นต้นนะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
 
[21 June 2008 , 1]