ช่วยทีค่ะ
 
  อยากได้รายชื่อโรงเรียนกับสถานที่  ค่าเทอม ที่พักใกล้โรงเรียน ค่ะ  ตั้งใจจะไปต่อม.ปลายกับเพื่อน4คน อยากได้ค่าเทอมที่ไม่แพงมาก พ่อส่งตังหั้ยเดือนเดียวเอง นอกนั้นต้องหาตังเอง ส่งมาอีเมล์นี้หรือคุยมาก้อได้นะคะ ต้องการเร็วๆ sws_ngeid_sjc@hotmail.com  
 
  4101
[15 June 2008 , 1]
 
     #1
 

โรงเรียนมัธยมสำหรับนักเรียนต่างชาติจะมี Boarding หรือมีลักษณะเป็นโรงเรียนกินนอน ประจำค่ะ ใน ออสเตรเลีย มีร้อยกว่าโรงเรียนค่ะ พีอยากทราบว่าจะอยู่เป็น boys school, girl school or co-ed ค่ะ แต่ถ้าอยู่ข้างนอกน้องอายุน้อย ต้อง มี Guardian ด้วยนะคะ พี่อยากให้น้องและคุณพ่อคุณแม่โทรติดต่อเข้ามา หรือเข้ามาในสำนักงานของพี่ก็ได้นะคะ เราให้บริการและคำปรึกษาฟรีค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 
 
 
[16 June 2008 , 2]