อยากเรียนต่อที่อเมริกา...ด้านนิเทศศาสตร์ค่ะ
 
 

อยากทราบข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนด้านนิเทศศาสตร์อ่ะค่ะ..ทั้งป.ตรี และป.โท..เน้น ด้านวิทยุและโทรทัศน์/และ ภาพยนต์ แล้วอยากทราบเกณฑ์...การรับเข้าศึกษาค่ะ..ว่าต้องใช้คะแนนเท่าไหร่..เรื่องค่าใช้จ่ายด้วยค่ะ

คือตอนนี้.เรียนอยู่ปี.3 นิเทศม.กรุงเทพค่ะ เอกวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ โท การแสดง จะต้องใช้เวลาในการเตรียมตัวนานเท่าไหร่ค่ะ..ประมาณ2ปีพอรึเปล่า..ตอนนี้ก็กำลังหาเวลาไปเรียนภาษาค่ะเพื่อสอบโทเฟล..และในกรณีที่เราสอบไม่ผ่านพอจะมีที่ไหนรองรับไหมค่ะ..แล้วต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ

 
 
  Nut
[30 May 2008 , 18]
 
     #1
 

ถ้าเป็นปริญญาตรี จะใช้ คะแนน TOEFL อยู่ที่ประมาณ 500 นะคะ ส่วน ปริญญาโท จะใช้ประมาณ 550 เป็นอย่างต่ำค่ะ และ หากมี portfolio ด้วยจะดีมากนะคะ เช่นตัวอย่างการจัดรายการ ถ้าเป็นภาคภาษาอังกฤษด้วยจะดีมาก ๆ เลย

ส่วนบางแห่งในระดับปริญญาโทนั้นเขาอาจต้องการคะแนน GRE ด้วยนะคะ  แต่ถ้าน้องสอบได้คะแนนเหล่านั้นไม่ถึงน้องคงต้องเตรียมตัวใหม่ ซึง อาจจะเรียนภาษาเพิ่มเติมที่นี หรือที่ต่างประเทศก็ได้ ถ้าเรียนที่ต่างประเทศ อาจมีค่าใช้จ่ายบ้างแต่ก็คุ้มเพราะจะเป็นได้เร็วกว่ามากเมื่อเทียบว่าเรียนกับที่นีค่ะ พี่มีบริการทั้งสมัครเรียนภาษาและเรียนต่อมหาวิทยาลัยให้ด้วยนคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 
 
 
[16 June 2008 , 2]