Public school in Canada
 
 

ปีนี้จะเดินทางไปแลกเปลี่ยนที่แคนาดา รัฐ Saskatchewan ใน grade10จึงอยากทราบว่าสามารถต่อpublic schoolในแคนาดาได้หรือไม่ ค่าใช้จ่ายเท่าไร แล้วที่พัก? ต้องให้โฮสเดิมอุปการะหรืไม่

 
 
  Sir.Tor
[30 May 2008 , 16]
 
     #1
 

สวัสดีค่ะ หากน้องจะไปเรียน public school in Canada หลังจากจบโครงการแลกเปลี่ยนแล้ว น้อง ต้องให้ Host ของน้องรับรองและติดต่อให้นะคะ เพราะว่า ทางพี่จะทำในลักษณะ Private School Placement  ค่ะ คือติดต่อให้กับโรงเรียนมัธยมเอกชน ค่ะ จริง ๆแล้วในต่างประเทศโรงเรียนชั้นนำของเขาจะเป็นโรงเรียนเอกชนนะคะ นักการเมือง นักธุรกิจ จะส่งลูกหลานเข้าเรียนโรงเรียนเอกชนค่ะ เพราะว่า จะได้สังคม กฎระเบียบ และวิชาการที่แกร่งกว่าโรงเรียนของรัฐบาลค่ะ ถึงค่าเรียนจะแพงกว่า แต่ก็คุ้มนะคะ ค่าเรียนโรงเรียนเอกฃนแบบกินนอนใน แคนาดาจะเป็นหลักแสนปลาย ๆค่ะ สนใจติดต่อพี่ได้นะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 

 

 
 
 
[16 June 2008 , 2]