มีงบประมาณ 250000 บาท จะไปเรียนภาษาที่ไหนได้บ้างครับ
 
  มีงบประมาณ 250000 บาท จะไปเรียนภาษาที่ไหนได้บ้างครับประมาณ 6-9 เดือน ระหว่าง DC,Toronto, UK รวมค่าเรียน ค่าที่พัก ค่าใช้จ่ายในการเดินเรื่องและค่าเครื่องบิน ยกเว้นค่าใชจ่ายรายเดือน เป็นไปได้ไหม แล้วควรเรียนทีสถาบันไหน ขอคำแนะนำหน่อยคับ  
 
  bank
[28 May 2008 , 23]
 
     #1
 

พี่มีโรงเรียนทั้งใน 3 แห่งที่น้องว่า ราคารวมค่าที่พัก แล้วใกล้เคียงกับที่น้องต้องการค่ะ   ค่าเรียนอยู่ที่ 1-1.2 แสนเอง ค่ะน้อง ยังไงพี่จะให้เจ้าหน้าที่ของเราติดต่อกลับไปนะคะ หรือน้องจะติดต่อเข้ามาที่สำนักงานของเราก็ได้ค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 
 
 
[16 June 2008 , 2]