จบวิศวะ จุฬา อยากเรียนต่อ MBA ครับ
 
 

ผมกำลังจะจบ วิศวไฟฟ้า จากจุฬาปีนี้ครับ  อยากเรียนต่อ MBA ใน US เกรดที่จบคาดว่า ประมาณ 2.5 กว่าๆ ตั้งใจไว้ว่าจะทำงานก่อน สองปีถึงไปเรียนต่อ      อยากทราบว่าต้องเตรียมตัวยังไงบ้างครับ ....

ระดับคะแนนโทเฟลขั้นต่ำ ควรจะมีซักเท่าไหร่

แล้ว GMAT ควรจะมีซักเท่าไหร่

ขอบคุณล่วงหน้านะครับ

 
 
  เต๋า
[26 May 2008 , 11]
 
     #1
 

หากน้องต้องการเรียนต่อ MBA ในอเมริกา การมีประสบการณ์ ซัก 1-2 ปีก่อนถือว่าเป็นเรื่องดีนะคะ เพราะการเรียน MBA เขาต้องการคนมีประสบการณ์ เพราะจะมี Case studies เยอะ และต้องใช้ประสบการณ์จริงในการ Discuss กันนะคะ

คะแนน TOEFL ควรจะได้ สูงกว่า 550 คะแนน ส่วน  GMAT ไม่ควรจะต่ำกว่า 540 และ verbal ก็ควรจะมากกว่า 20 นะคะ ถึงจะปลอดภัย เพราะ GPA vอาจต่ำไปนิดนะ  หากถึงเวลานั้นแล้วอยากสมัครมหาวิทยาลัย มาติดต่อที่พีได้นะคะ เราสมัครและดูแลให้ตลอดค่ะโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆนะคะ พี่ดี้เป็นคนดูแลเรื่องมหาวิทยาลัยทั้งหมดค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 

 

 
 
 
[16 June 2008 , 2]