ค่าเรียนมหาลัยในอังกิดและสาขาต่างๆค่ะ
 
 

สาขา หรือ เปนสาขาที่เน้นไปในทางด้าน ค่าเรียนอยู่ที่เท่าไหร่คะ

ทราบมาว่าบางที่สามารถแยกจ่ายได้สามครั้งจิงรึป่าว บางที่ก้อมีทุนจิงหรอคะสำหรับสาขาสองอันนี้ แล้วได้ทุนกี่บาทคะ

ช่วยแนะนำมหาลัยที่ดังๆด้านสาขาเหล่านี้ด้วยค่ะ และอยากทราบเกรดเฉลี่ยและคะแนนใช้ของแต่มหาลัยด้วยค่ะ

รบกวนเท่านี้นะคะ กำลังจะสอบ IELTS ในเร็ววันนี้ แต่กัวจังเลยค่ะ กังวลไปหมด ทั้งเรื่องค่าเรียนและมหาลัย อยากได้กำลังใจก่อนสอบจะได้มีแรงฮึดค่ะ อ่อรบกวนช่วยแนะนำว่าควรจะเรียนสาขาไหนดีด้วยนะคะอันไหนเรียนแล้วรุ่งกว่า ชอบด้านinter business เพราะคิดว่าลู่ทางการทำงานน่าจะเยอะกว่า(ไม่สามารถเรียนMBAได้เพราะไม่มีประสบการณ์การทำงานค่ะ) แต่หรับ Health&spa พอดีมีญาติห่างๆทำธุกิจด้านสปาค่ะเรียนด้านนี้มาจะได้ทำงานทีนี่เลย ควรเลือกอันไหนดีคะ

 

 

 
 
  dekdeeNo10^^
[26 May 2008 , 03]
 
     #1
 

 ค่าเรียนสาขา inter busuness และสาขา Health&spaอยู่ที่เท่าไหร่คะ  

ทราบมาว่าบางที่สามารถแยกจ่ายได้สามครั้งจิงรึป่าว บางที่ก้อมีทุนจิงหรอคะสำหรับสาขาสองอันนี้ แล้วได้ทุนกี่บาทคะ

ช่วยแนะนำมหาลัยที่ดังๆด้านสาขาเหล่านี้ด้วยค่ะ และอยากทราบเกรดเฉลี่ยและคะแนนใช้ของแต่มหาลัยด้วยค่ะ

รบกวนเท่านี้นะคะ กำลังจะสอบ IELTS ในเร็ววันนี้ แต่กัวจังเลยค่ะ กังวลไปหมด ทั้งเรื่องค่าเรียนและมหาลัย อยากได้กำลังใจก่อนสอบจะได้มีแรงฮึดค่ะ อ่อรบกวนช่วยแนะนำว่าควรจะเรียนสาขาไหนดีด้วยนะคะอันไหนเรียนแล้วรุ่งกว่า ชอบด้านinter business เพราะคิดว่าลู่ทางการทำงานน่าจะเยอะกว่า(ไม่สามารถเรียนMBAได้เพราะไม่มีประสบการณ์การทำงานค่ะ) แต่หรับ  พอดีมีญาติห่างๆทำธุกิจด้านสปาค่ะเรียนด้านนี้มาจะได้ทำงานทีนี่เลย ควรเลือกอันไหนดีคะ

 
 
  dekdeeNo10^^
[26 May 2008 , 03]
 
 
     #2
 

สวัสดคีค่า

ค่าเรียนที่อังกฤษ สามารถแบ่งจ่ายได้ โดยส่วนใหญ่จะเป็น 2 ครั้ง บางแห่งอาจอนุญาตให้ 3 ครั้งค่ะ ด้านสาขา International Business จะอยู่ระหว่าง 6700-ประมาณ เกือบ 9000 ปอนด์ค่ะ

มหาวิทยาลัยในอังกฤษ ทั้งหมด ทาง ก.พ. บ้านเรารับรองค่ะ โดย นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยที่เปิดสอนสาขานี้มีดังนี้ค่ะ

City University

Leeds University

Greenwich university

Oxford Brookes University

European Business School

Reading University

New Castle University

Notthingham Trent University

The University of Notthingham

Lancaster University

Coventry University

Manchester Metropolitan University

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 

 
 
 
[16 June 2008 , 2]