อยากไปเรียนภาษาค่ะ แต่โดนrejectค่ะ
 
 

คือวันที่16พค ไปขอวีซ่านักเรียนมาค่ะที่กงสุลเมกา แล้วไม่ผ่านนค่ะ เค้าให้เหตุผลมาว่าไม่มีเอกสารที่แดงถึงความผูกพันครอบครัว สังคม เศรษรฐกิจของถิ่นที่อยุ่ ทั้งที่ตอนไปก้เตรียมสเตทเม้น บุ้คแบ้ง ใบรับรองเงินเดือนพ่อแม่ ทราสคริป ใบจบ แล้วก้เอกสารที่ที่เรีนให้มามีจดหมายจากที่เรียน ไอทเวนตี้ แต่เค้าไม่ได้ขอดูเอกสารพวกนี้เรย แล้วอิกเหตุผลก้คือไม่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับแผนการศึกษา เรพาะตอนที่ไปเค้าถามว่าทำไมถึงมาเรียนที่นี่ ก้เรยบอกว่ามีพี่แนะนำมา เค้าถามว่าพี่อยุ่ทีไหนตอนนี้ ก้เรยบอกเค้าว่าเรียนอยุ่ที่นี่ เค้าก้ถามต่อว่าพี่ทำงานด้วยรึป่าว ก้บอกว่าไม่แนจัย ทั้งที่รุว่าเค้าทำงานอยุ่ แล้วยังถามอิกว่าแล้วพี่ไม่บอกอะไรเกี่ยวกับเรื่องงานบ้างหรอ ตอนนั้นก้ตื่นเต้นมากและไม่คิดว่าเค้าจะถามอะไรแบบนี้ เราก้ไม่ได้เตรียมตัวว่าเค้าจะโฟกัสแต่เรื่องงาน ก้ไม่รุจะตอบไง คิดไรไม่ออก ก้เรยบอกไ ปว่าพี่เค้าบอกว่าสามารถทำร้านอาหารไทยได้ แต่อยากตอบต่อมากว่าตัวเองไม่ได้คิดจะทำเรยน้ะ แต่เค้าก้หันไปพิม ตอนนั้นรุว่าตัวเองพลาดแล้ว แล้วเค้าก้บอกว่าไม่ผ่าน เสียจัยมาก ไม่รุจะทำไงดี กลุ้มจัยมากๆค่ะ แล้วคอสที่เรียนก้จะเปิดวันที่30มิย นี้ ก้เรยไปขอนัดวันขอวีซ่าใหม่เปนวันที่2 มิย ค่ะ แต่เอกสารก้ไม่ได้มีอะไรเพิ่มเรย เรยอยากขอคำแนะนำอ่ะค่ะ ลืมบอกไปว่าเพิ่งเรียนจบมหาลัยเดืนมีคที่ผ่านมา แล้วก้ทำงานที่แบ้งจีนได้สองเดือนแล้วจะขอใบรับรองการทำงานก้ไม่ได้ เพราะยังไม่ผ่านโปรค่ะ อยากขอคำแนะนำพี่ๆว่ามีโอกาสที่จะผ่านอิกมั้ยคะ แล้วได้ยินมาว่าเด๋วนี้สหรัฐเค้าให้วีซ่านักเรียนแค่ปีเดียวแล้วหรอคะ

คือมีแพลนด้วยว่าถ้ามีโอกาสที่จะเรียนต่อโทก้อยากจะเรียนอ่ะค่ะ แต่ค่าเรียนค่อนข้างสูง ถ้ากลับมาขอวีซ่าใหม่สเตทเม้นก้คงไม่พอค่าใช้จ่ายที่ครอบคลุมเรียนต่อโทแน่ๆ เรยอยากถามว่ามีทางไหนที่จะเรียนต่อโทได้บ้างอ่ะคะถ้าสเตทเม้นมีอยุ่ประมาณล้านกว่าๆๆด้วยอ่ะค่ะ ขอบคุนมากๆๆนะคะ

 
 
  ออม
[26 May 2008 , 00]
 
     #1
 

พี่อยากให้น้องติดต่อเข้ามาที่ สำนักงานของเรานะคะ หาพี่ดี้ เพราะพี่ต้องขอคุยและดูหลักฐานก่อนนะคะ แล้วเดี๋ยวพี่จะดูว่ามีวิธีไหนบ้างที่จะช่วยได้นะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
  เรียนนอก
[26 May 2008 , 15]