Fashion Design
 
  อยากทราบเกี่ยวกับการเรียนต่อด้านนี้น่ะค่ะ ยังไม่เคยมีประสบการณ์เลยแต่ว่าอยากไปเรีนยต่อปริญญาโทด้านนี้ พอจะมีคำแนะนำดีดีเกี่ยวกับ ยู บ้างรึป่าวคะ  
 
  Nuchiiz
[20 April 2008 , ]
 
     #1
 

หากยังไม่มีประสบการณ์เลย แต่ถ้าน้องเคยทำ portfolio เก็บงานส่วนตัวหรืองานอดิเรก ก็สามารถรวบรวมส่งให้เขาดูได้ค่ะ แต่ถ้าไม่มีงานเก็บเลย พี่อาจแนะนำว่าหนูน่าจะไปเรียน เป็นหลักสูตรสั้น ๆ ก่อน เพื่อจะได้ดูว่า จริง ๆ เราชอบรึเปล่า อีกอย่างจะได้มีผลงานส่งตอนจะสมัครเรียนโท ด้วย แต่ทั้งนี้ ก็ต้องส่งผลคะแนนภาษาอังกฤษด้วยนะคะ ซึ่งเรียนโท ส่วนใหญ่ด้านสาขานี้ เอา TOEFL ที่ 550 พร้อม portfolio บางที่อาจถึง ที่ TOEFL 600 นะคะ

ตอนนี้พี่มีหลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษ ควบคู่กับเรียนพื้นฐานทางด้าน Art and Design, Graphic Design, Visual Art ด้วยนะคะ ค่าเรียนก็อยู่ในระดับกลางค่อนข้างถูกด้วยซ้ำไปนะคะ อยู่ทีนิวยอร์กค่ะ หากน้อง ๆสนใจกรุณาติดต่อพวกพี่ ๆ ได้ที สำนักงานนะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 
 
 
[27 April 2008 , ]
 
 
     #2
 
Fashion Design? Seulement ici à Paris. C'est le meilleur! Tu peux visiter le site de l'école des arts à Paris en fait. Sinon tu peux également utiliser le google pour chercher l'information que tu veux!  
 
  fqf
[04 May 2008 , 20]