ขอทราบข้อมูลการไปเรียนที่อเมริกา
 
 

เรียน  เจ้าหน้าที่สถานทูตอเมริกา   ขอทราบหลักเกณฑ์และวิธีการดำเนินการเกี่ยวกับการไปเรียนที่อเมริกา  ผมอาชีพรับราชการ

มีบุตรสาว อายุ  14 ปี เศษ ปัจจุบันกำลังจะขึ้นเรียนชั้น  ม.3  มีความประสงค์อยากจะให้ลูกสาวไปเรียนที่อเมริกา โดยมีพี่สาวของผมซึ่งเป็นป้าแท้ๆของลูกสาวเป็นผู้อุปการะ และพี่สาวได้สัญชาติโดยสามีเป็นชาวอมริกา (15ปี) ปัจจุบันอยู่ที่รัฐฟลอริด้า  หากต้องการที่จะให้ลูกสาวไปเรียนที่อเมริกา จะสามารถทำได้หรือไม่  หากทำจะต้องดำเนินการอย่างไร และมีหลักเกณฑ์หรือเงื่อนไขอย่างไรบ้าง ขจความกรุณาให้ความอนุเคราะห์ ตอบให้ด้วยนะครับ...ขอแสดงความนับถือ

 

 
 
  ดำรงค์
[16 April 2008 , ]
 
     #1
 

วิธรีที่ง่ายที่สุด และ มีโอกาสผ่านวีซ่าที่สุด คือ คุณดำรงค์ขอวีซ่านักเรียนให้บุตรสาวตามปกติและยื่นความจำนวงค์ว่าตนจะเป็Sponsor นะคะ แต่อย่างให้คุณดำรงค์ติดต่อมาที่สำนักงานนะคะ เพราะเราจะช่วยเรื่องวีซ่า และ สมัครเรียนให้น้องนะคะ อันนี้ยินดีให้คำปรึกษาที่ละเอียด และ กระจ่างโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ อยากให้ติดต่อเช้ามานะคะ เพราะ เราอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม และ เรา สามารถให้รายละเอียดที่ครบถ้วนและสมบูรณ์ ได้ง่ายกว่า โดยการ ซักถามและพูดคุยกันนะคะ ติดต่อเข้ามาได้ตาม เบอร์ โทรศัพท์ และ ที่อยู่ข้างล่างนี้นะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 

 
 
 
[20 April 2008 , ]