ถามเรือง Interior design
 
 

คือมีแผนการจะไปต่อโทที่อังกฤษในสาขา Interior แต่ผมจบ Visual comunication Design มา

พอทราบมาว่าสามารถทำได้โดยการลงเรียนPost Graduate Diploma  เมื่อเสร็จแล้วแล้วก็ต่อสาขาโทได้เลย

ตอนนี้ผมเรียนสาขาออกแบบนิเทศศิลป์อยุ่ กำลังจะขึ้นชั้นปีที่ 3 อยากทราบว่าถ้าหาทีเรียนประมากตอนต้นๆปี 4 จะได้มั้ยครับ ทันรึปล่าว

1. คืออยากทราบว่าไอ้ตัว Post Graduate Diploma เนี่ยที่พี่บอกว่าไม่ต้องทำ the sis ไม่ต้องทำพวกโปรเจค มันใช้เวลาเรียนนานแค่ไหนครับ แล้วผมยื่นport ของทางสาขาผมที่ผมเรียนมาให้ทางมหาลัยเค้าได้มั้ยครับ (Visual comunication Design )

2.อยากทราบมหาลัยที่มีชื่อเสียงทางด้าน Interior หน่อยครับ

ขอเป็นทาง london ซักที่ และขอที่อื่นๆที่พี่คิดว่ามันดีด้วยนะคับ  

3. จำเป็นต้อง ไอเอล 6.5 รึปล่าวครับ ถ้าไม่มีคะแนนไอเอลไปแล้วไปเรียนได้มั้ยครับ?

ขอบคุณมากครับ

 

 
 
  paoz
[07 April 2008 , ]
 
     #1
 

คืออยากทราบว่าไอ้ตัว Post Graduate Diploma เนี่ยที่พี่บอกว่าไม่ต้องทำ the sis ไม่ต้องทำพวกโปรเจค มันใช้เวลาเรียนนานแค่ไหนครับ แล้วผมยื่นport ของทางสาขาผมที่ผมเรียนมาให้ทางมหาลัยเค้าได้มั้ยครับ (Visual comunication Design )

Post Graduate Diploma ใช้เวลาประมาณ  1ปีค่ะ  จริง ๆแล้วน้องสามารถเอา Port ที่เรียนตอนปริญญาตรียื่นควบไปด้วยได้นะคะในตอนเรียนต่อโท แต่ว่าคณะกรรมการที่พิจารณาจะWeight คะแนนให้มากน้อยแค่ไหน อันนี้ต้องแล้วแต่ค่ะ ซึงน้องอาจจะต้องเรียน Post Graduate Diploma ก่อนก็ได้ แต่ก็อาจมีบางที่ที่หนูไม่ต้องเสียเวลาไปเรียนเพราะเขารับหนูเข้าเรียนต่อโทเลยก็น่าจะมีนะจ๊ะ

2.อยากทราบมหาลัยที่มีชื่อเสียงทางด้าน Interior หน่อยครับ

ขอเป็นทาง london ซักที่ และขอที่อื่นๆที่พี่คิดว่ามันดีด้วยนะคับ  

ใน London ก็จะมี Kingston University, Cavendish College, University of Westminter , University of Art, Londonเป็นต้นค่ะ

ส่วนนอก London ละ ไม่ไกลมาก ก็จะมี University of Kent , Brighton University ค่ะ

3. จำเป็นต้อง ไอเอล 6.5 รึปล่าวครับ ถ้าไม่มีคะแนนไอเอลไปแล้วไปเรียนได้มั้ยครับ

คะแนน IELTS ยังตัองใช้อยู่นะคะ โดยมหาวิทยาลัยต้องการคะแนนอยู่ที่ 6.0-7.0 ค่ะ หากไม่ได้น้องสามารถเรียนภาษาของมหาวิทยาลัยนั้น ถ้าเขา lInk กันนะ แต่ราคาค่าเรียนภาษาในมหาวิทยาลัยจะมีราคาสูง หรือหนูอาจเรียนในโรงเรียนสอนภาษาที่เขา มี connnection กับทางมหาวิทยาลัยก็ได้ค่ะ พี่เป็นตัวแทนทั้งสองแบบเลยค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
 
[09 April 2008 , ]