ค่าเรียนต่อโทในอังกิด ปีละเท่าไหร่คะ
 
 

นู๋อยากไปเรียนต่อโทด้านการจัดการ หรือไม่ก้อ ด้าน Business อยากทราบว่า ยูแต่ละแห่งในอังกิดค่าเรียนปีละเท่าไหร่คะ แล้วมีทุนสำหรับเด็กต่างชาติรึป่าว ตอนนี้เกรดป.ตรีนู๋ 3.02 แล้วก้อไอเอล 6.5 พอดีเลย ค่ะ รบกวนสอบถามนะคะ เพราะว่าอยากจะสมัครเรียนในปีนี้อ่ะค่ะ

 

 
 
  เฟิส
[04 April 2008 , ]
 
     #1
 

ค่าเรียนต่อโทด้าน Business ในอังกฤษ ถ้าไม่ใช่ MBA ก็จะอยู่ที่ประมาณ 6-9000 ปอนด์นะคะ และใช้ระยะเวลา 1 ปีค่ะ ส่วนถ้าเป็นด้าน MBA ก็จะอยู่ที่ประมาณ 10,000-18,000 ต่อปี ด้าน MBA บางที่เสนอหลักสูตร 1 ปี บางที่จะป็น 2 ปีค่ะ  เกรดเฉลี่ยน้องดีนะคะ  ส่วนคะแนน IELTS ก็พอที่จะเข้ามหาวิทยาลัย กลาง ๆ ของประเทศได้แล้ว หากเป็นมหาวิทยาลัย ที่อันดับสูงกว่านี้ต้อง 7 ขี้นไปค่ะ และถ้าจะเรียน MBA อย่างน้องต้องมีประสบการณ์ทำงานด้วยนะคะ ถ้าไม่มีและไม่สามารถ ทำงานรอต่อไปอีกปีหรือ 2 ปีได้ พี่แนะนำให้เรียน ด้าน Business แต่เป็น MA or MSc แทนค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
 
[09 April 2008 , ]