มาหาลัยที่ไหนในอังกิดที่ไม่ต้องใช้คะแนนไอเอลฟ์บ้างคะ
 
  ไม่มีผลสอบค่ะ อยากไปในยูที่ไม่ต้องยื่นคะแนน จะมีบ้างมั๊ยคะ นู๋จบมาเกรด 3.17 อยากเรียนด้าน inter business เมืองไหนก้อได้คะ  
 
  ฟีโอน่า
[04 April 2008 , ]
 
     #1
 

จริง ๆ แล้วก็มีหลายมหาวิทยาลัยนะคะ ที่ถ้าน้องไม่ต้องการจะยื่นผลสอบ IELTS ก็อาจยื่น TOEFL or Cambridge EXam ก็ได้ค่ะ (พี่พูดจริงนะคะ แต่พี่รู้ว่าหนูหมายถึงไม่ยื่นคะแนนสอบใด ๆ ทั้งสิ้นใช่มั้ยค่ะ

น้องอาจไปขอข้อสอบวัดผลภาษาอังกฤษของมหาวิทยาลัยแล้วมาสอบเองก็ได้ค่ะ หรือ เรียนภาษาของเขาและ สอบข้อสอบของเชาเองถ้าผ่านก็เข้าเรียนได้ค่ะ แต่ถ้าไม่ผ่านก็ต้องเรียนภาษาเพิ่ม

พี่มีโรงเรียนสอนภาษาที่มี Connection กับมหาวิทยาลัย แล้ว Link ด้วยนะคะ สนใจสอบถามได้นะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 

 
 
 
[09 April 2008 , ]