จบบัญชีธรรมศาสตร์ เกรด 2.43 เองค่ะ อยากเรียนต่อ Queensland U.นอกจะ
 
 
จบบัญชีธรรมศาสตร์ เกรด 2.43 เองค่ะ อยากเรียนต่อ Queensland U.นอกจะพอมีทางไหมคะ
 
 
  wawa
[01 April 2008 , ]
 
     #1
 

อันนีก็พอมีทางค่ะ จริง ๆ แล้วมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย ไม่ได้ Require ให้นักเรียน เขียน Statement of Purpose 0r personal essay  ซึ่งอันนี้จะต่างจากที่อเมริกา แต่ว่า น้องสามารถเขียนส่งเขาไปด้วย ถึงแม้ไม่จำเป็น อันนี้พี่ช่วยตรวจและขัดเกลาให้น้องของพี่เข้า Australian National University ซึ่งเดยภาพรวม ป็นมหาวิทยาลัยอันดับหนึงของ ออสเตรเลีย เข้าได้ด้วยเกรด 2 กว่า ๆ เหมือนกันค่ะ แต่เป็น กว่า ค่อนไปทางปลายหน่อยนะจ๊ เพราะ Statement of Purpose จะช่วยให้เขามีส่วนในการพิจารณา เราได้มากขึ้น หากว่าคุณสมบัติด้านอื่น ๆ ของเราดี ก็สามารถจะลดจุดอ่อนในเรื่องผลการเรียนในอดีต และน้องก็ต้องเตรียมเรื่องการสอบ IELTs ให้ได้คะแนนดีด้วยนะคะ อันนี้ พี่สามารถให้คำแนะนำและช่วยเหลือในด้านการสมัครได้นะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
 
[09 April 2008 , ]