ปรึกษาเรียน ป.เอก ค่ะ
 
 

คือว่าตอนนี้กำลังเรียนป.โทอยู่ค่ะ แล้วสนใจจะเรียนต่อป.เอก ด้าน education administration

แต่ว่าภาษาอังกฤษไม่ค่อยเก่งมาก อยากไปเรียนภาษากับทางมหาวิทยาลัยก่อนค่ะ

ไม่ทราบว่าพอจะมีมหาวิทยาลัยไหนบ้างคะ

แล้วเรียนต่อ ป.เอกนี่ต้องมีประสบการณ์ทำงานก่อนมั้ยคะ (คือหนูไม่มีเลยค่ะ)

ขอบคุนพี่ๆที่ให้คำแนะนำนะคะ ^^

 

 
 
  mimi
[28 March 2008 , ]
 
     #1
 

อันนี้อยากให้เข้ามาคุยที่สำนักงานนะคะ เพราะบางมหาวิทยาลัย สามารถตอบรับอย่างมีเงื่อนไข ด้วยการเรียนภาษาในสถาบันนั้น ๆ บางแห่ง ถึงเรียนภาษากับทางมหาวิทยาลัย น้องก็ต้องไปสอบแล้วเอาผลคะแนนมาสมัครเหมือนกับคนทั่วไปที่ไม่ได้เรียนอยู่ดี

การเรียน Educational Administration น้อง ๆควรมีประสบการณ์ด้วยก็คงจะดี นะคะ การสมัครเรียนต่อปริญญาเอก น้องต้องมี หัวข้อ Thesis มาเสนอ Professor ด้วย และหากตอนสมัคร มี Professor สนใจ Research Topics ของน้อง น้องก็จะมีโอกาสมากกว่าคนอืนค่ะ  ซึ่งตรงนี้จะต่างจาก การเรียนปริญญาโท ที่ใช้เฉพาะคะแนนสอบอย่างเดียวโดยไม่ต้องยื่นหัวข้อการวิจัยเลยค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
 
[28 March 2008 , ]