ขอถามเรื่องหลักฐานการเงินปรเทศออสเตรเลีย
 
 

อยากทราบว่าเงินในบัญชีของพ่อ-แม่มีประมาณ 130,000  บาท

สัญญาเงินกู้ที่แสดงหลักฐานว่ามีผู้กู้เงินจำนวน 120,000 บาท(กู้ไม่ถึง 6 เดือน)

อยากทราบว่าสัญญาเงินกู้สามารถนำไปยื่นเพื่อแสดงหลักฐานด้านการเงินได้หรือป่าวคะ

ยื่นวีซ่าออสเตรเลียค่ะช่วยตอบด้วยนะคะ

 

 
 
  jane
[26 March 2008 , ]
 
     #1
 

หลักฐานการปล่อยเงินกู้นั้น หากไม่ใช่หุ้นกู้ ที่ผ่านในระบบ อย่างเช่นหุ้นกู้ของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์  ที่มีการควบคุมและคุ้มครองความเสี่ยง เงินกู้นอกระบบ ถึงเป็นเงินที่ให้ผลตอบแทนสูง แต่ก็มีความเสียงสูงมาก ซึ่งเมื่ออยู่นอกระบบ ระบบการคุ้มครองความเสี่ยง ก็จะไม่มี หลักฐานตัวนี้ โดยปกติสถานทูตไม่รับพิจารณาค่ะ เพราะผู้ให้กู้ อาจไม่ได้คืน ก็ได้

แต่ถ้า สัญญาการกู้ยืมนั้นแน่นหนา และหากมีการผิดชำระ ผู้ให้กู้สามารถยึดหลักทรัพย์ที่ค้ำประกันการกู้ยืม ได้ และ หลักทรัพย์นั้นต้องมีสภาพคล่องสูง นั่น ก็คือสามารถแปลงเป็นเงินสดได้อย่างรวดเร็ว อันนี้สถานทูตก็จะพิจารณาเป็นราย ๆ ไปค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
  พี่ๆ TIE/เรียนนอ
[26 March 2008 , ]