หาที่เรียนนน
 
  พี่ค่ะ
หนู กำลังหาที่เรียนอยุ๋ค่ะ จะไปต่อ senior year ที่นั้นอะ กำลัง หาา รร อยุ๋ค่ะ อยากให้พี่ช่วย หา รร ที่ ไม่แพงมากนัก อยู่ รัฐ ohio อะค่ะ หรือไม่ก็​รัฐอื่นๆ ที่ ไม่หนาว ขอเน้นว่า ไม่ แพงมากนะค่ะ ถ่าร่วมทุกอย่างแล้ว เช่น โฮส อะรัยงี้อะค่ะ

ขอบคุณค้าาาา
 
 
  Noops
[26 March 2008 , ]
 
     #1
 

โรงเรียนที่เด็กต่างชาติจะต่อได้ในฐานะวีซ่านักเรียน จะเป็นโรงเรียนมัธยมเอกชนค่ะ ซึ่งค่าเรียนหากเป็น Boarding School จะอยู่ที่ 3-4 หมื่น เหรียญต่อปีนะจ๊ะ  หากอยู่แบบไป-กลับ ก็จะตกประมาณปีละ 2 หมื่น เหรียญค่ะ  น้องอยากได้โรงเรียนไม่หนาว แต่ Ohio หนาวมาก พี่ไม่ทราบว่าน้องจะหาสำหรับปีนี้รึเปล่า เพราะ เขาปิดรับสมัครไป เกือบ 80% แล้วของทั้งประเทศ บางโรงเรียนที่ยังมีที่นั่งเหลือ ก็อาจรับได้ แต่เด็กม.ปลาย เขา เอา TOEFL ที่ประมารณ 475-500 นะจ๊ะ แล้วน้องอยากได้โรงเรียน ประเภท CO-Ed หรือ only boy's school or girl's school ค่ะ

พีอยกาให้หนูพาคุณพ่อคุณแม่ เข้ามาคุยกับพวกพี่ ๆ ที่ สำนักงานจะได้ข้อมูลมากกว่า และ โรงเรียนมัธยมเอกชนในเขตที่ไม่หนาวนั้น มี ร่วมพันแห่ง ซึ่ง พี่อยากทราบข้อมูลจากหนูและคุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
  พี่ๆ TIE/เรียนนอ
[26 March 2008 , ]