ถามเรื่อง Statement ค่ะ
 
 

ถ้าให้น้า นามสกุลเดียวกันเป็น sponsor ให้และมีเงินในบัญชี 250000 บาท+ เงินออมประกันชีวิต ได้หรือเปล่าค่ะ ต้องการไปเรียนภาษาค่ะ

 

 
 
  Ga_Toon
[21 March 2008 , ]
 
     #1
 

น้องการ์ตูนจ๊ะ อันนี้ ก็อาจจะได้นะ แต่สถานทูตเขาไม่ได้ดูที่ตัวเงินอย่างเดียวค่ะ โดยเฉพาะสถานทูตอเมริกา มีน้องหลายคนมาก เข้ามาหาพี่ บางคนมีเป็นสิบล้านแล้วไปถูกปฏิเสธวีว่ามาจากที่อีน อันนี้พี่ก็ต้อแก้ให้ค่ะ ส่วนบางคนมีหลักแสนพี่ก็ทำให้ผ่านได้ แต่เราต้องดูประวัติอย่างอื่นของเขาประกอบด้วยค่ะ ยังไงลองติดต่อเข้ามาทีสำนักงานสิค่ะ พี่ให้บริการและอำนวยความสะดวกให้น้อง ๆ โดยไม่คิดค่าบริการแต่อย่างใดเลยค่ะ  น้องก็เสียค่าเรียนไม่ต่างจากที่น้องสมัครเองเลยจ้า

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 
 
 
[23 March 2008 , ]