อยากไปต่อโทโดยไม่ใช้ โทเฟิลค่ะ
 
 

อีกไม่กี่เดือนหนูจะเรียนจบโท แล้วอยากไปต่อโทอีกใบที่ St.Thomas U  ที่ St.Paul , Minnesota อยากเรียนต่างสาขากับที่เรียนมา แต่ไม่อยากสอบโทเฟิลค่ะ พอจะมีคอร์สที่เหมาะสม ราคาพอฟังได้ไหมคะ

เอาแบบเรียนภาษาก่อนแล้วค่อยเทียบเข้าก็ได้ค่ะ

และหนูมีปัญหาอยู่ว่า เมื่อประมาณ 4 ปีก่อนหนูมีแฟนเป็นชาวอเมริกัน

แล้วยื่อนเรื่องไปที่ immigration ทำเรื่องไปแบบคู่หมั้นแต่เรื่องยังไม่เรียบร้อย

เราก็มีปัญหากันเลิกกันไปโดยที่ปล่อยเรื่องไว้....เมื่อปีที่แล้วจะไปเที่ยวกับครอบครัว

ทุกคนวีซ่าผ่านมีหนูคนเดียวที่ไม่ผ่าน...(แบบว่าคอมมัน link ถึงกันค่ะเค้าบอกว่าเรื่องยังค้างอยู่)

หนูควรดำเนินการอย่างไร(ไม่มีที่ปรึกษาจริงๆค่ะ)

หากหนูได้ที่เรียนจริงเมื่อยื่นเรื่องขอวีซ่าจะมีปัญหาไหมคะ

 

 
 
  แอน
[21 March 2008 , ]
 
     #1
 

ลืมบอกไปว่าหนูอยู่ต่างจังหวัด ไม่สะดวกในการเข้าไปติดต่อที่บริษัทค่ะ

ถ้าติดต่อดำเนินการจริงๆใช้ทางโทรศัพท์ได้ป่าวค่ะ

 
 
  แอน
[21 March 2008 , ]
 
 
     #2
 

อันนีถึงได้ที่เรียนและ I-20 หนูก็จะมีปัญหาอยู่ดีค่ะ  แต่ก็ไม่ถึงกับแก้ไขไม่ได้นะคะ แต่ตอนนี้พี่ยังตอบหนูมกาไม่ได้ค่ะ เพราะว่า พี่ต้องทราบรายละเอียดต่าง ๆจากหนูมากกว่านี้นะคะ ยังไงพี่อยากให้หนูติดต่อ พี่ ๆ ที่สำนักงานของเรา และ โทรนัดหมายเวลา และนำหลักฐานมาให้พี่ดูนะจ๊ะ อันนี้เราบริการให้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใด ๆ เลยนะคะ เพียงแต่ขอให้น้องสมัครเรียนกับพี่เท่านั้น ซึ่งก็จะไม่ต่างจากที่น้องไปสมัครเอง แถมพวกพี่ยังบริการและอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆให้พวกหนูอีกค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
 
[23 March 2008 , ]