ปรึกษาเรื่องเรียนภาษาและเรียนต่อโทค่ะ
 
 

ตอนนี้มีความสนใจอยากเรียนภาษาและต่อโทต่างประเทศค่ะ แต่ว่าตอนนี้มีงบอยู่ค่อนข้างจำกัด ราว30-60 k บาทค่ะ จบตรี วิศวะ เครื่องกล ม.เกษตรศาสตร์มา 3 ปีแล้ว ตอนนี้ทำงานเป็น sales engineer อยู่บ.ต่างชาติแห่งหนึ่งค่ะ เกรดเฉลี่ยจบมา 3.03 ต้องการเรียนภาษาภายในปีนี้ค่ะ ตอนนี้เล็งที่ usa and uk ค่ะ

ภาษาอังกฤษอยู่ในเกณฑ์ธรรมดาค่ะ ไม่แย่มาก แต่ว่าไม่เก่ง อยากทราบว่า ถ้าไปเรียนภาษาแล้วกลับมาสอบ ielts ผ่าน พี่ว่าจะมีโอกาสขอทุนเรียนต่อโทได้รึป่าวคะ เรียนฟรี หรือทุน 75% แบบนี้ ไม่ทราบมีรึป่าวคะ สนใจเรียน Internatinal business ค่ะ ประเทศไหนก็ได้ ที่อยู่ใน rank ที่ค่อนข้างดีค่ะ top 80 ก็ได้ค่ะ ไม่ต้อง top 20 เพราะคงขอทุนยากค่ะ

รบกวนพี่ช่วยติดต่อมาด้วยนะคะ ชื่อ เชอรี่ค่ะ 081-7508484

 
 
  Cherry
[13 March 2008 , ]
 
     #1
 

สวัสดีค่ะน้อง เชอรี่ พี่ไม่แน่ใจว่าหนูเขียนจำนวนงบประมาณของหนูผิดหรือเปล่า เพรา 3-6 หมื่นบาทนั้นถือว่าน้อย มาก ๆ หรือสำหรับจะอยู่และจะเรียนนะคะ

หนูสามารถเตรียมตัวสอบ IELTS ที่นี หากมีงบน้อยมากเพื่อประหยัดงบ แต่ถ้าพื้นภาษาเดิมไม่ดี ก็อาจใช้เวลานานมาก แตถ้าพอมีงบนะคะ พี่ว่าการเตรียมความพร้อมอย่างตั้งใจจริงที่ต่างประเทศให้ผลได้ดีที่สุดและรวดเร็วทีสุดด้วยค่ะ ลองดูนะคะ บางที่คุณพ่อคุณแม่อาจสามารถให้งบ การเรียนกับหนูเพิ่มเติมก็ได้ค่ะ

ส่วนเรื่องการขอทุนนั้น หากอยากได้ทุนอย่างน้อย 75% หนูต้อง แสดงให้เห็นว่า ผลการเรียนดีมาก ๆ ทำกิจกรรม และเกียรติประวัติของตน และ ผลงานทีสร้างสรรค์สังคมและชุมชนเป็นอย่างไร แต่ถ้าเอาทุนบางส่วน นิด ๆ หน่อย ๆที่อังกฤษ จะมีให้มากกว่าที่อเมริกานะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
 
[23 March 2008 , ]