ประมาณ 6 เดือนจะพูดและฟังออกขนาดไหน ถ้าจะให้ได้ผล Professional ประ
 
 

แล้วประเทศไหนค่าครองชีพแพงกว่ากันครับ ระหว่างไปเรียนที่ USA Canada Australia UK

ค่าเรียนที่บอกรวมค่าที่พักหรือเปล่าคับ ค่าใช้จ่าย ตกปีละประมาณเท่าไหร่

 
 
  Pat
[11 March 2008 , ]
 
     #1
 

สวัสดีค่ะน้อง ๆ

การจะเรียนภาษาระยะเวลาเท่าไหร่เพื่อให้ได้ผลคงต้องขึ้นพื้นฐานเดิมและโอกาสทีน้องจะได้ฝึกฝนค่ะ บางคนอาจจะสั้น บางคนอาจจะยาว ดังนั้นพี่จะขอพูดโดยรวม ๆละกันนะคะ

จากประสบการณ์ของตัวพี่เองที่ได้เรียนและพบเห็น รวมทั้ง ๆน้อง ๆคนอื่นด้วย ที่พี่ส่งไปเรียนมาตลอดระยะเวลา 7 ปี อันนี้ไม่ทุกคนนะคะ แต่โดยส่วนใหญ่ Typical Thai Student หรือ โดยประมาณ 80% ของนักเรียนไทย อยู่ในระดับ Lower Intermediate Level and Intermediate Level และส่วนน้อย ถึงจะอยู่ในระดับที่ต่ำหรือ สูงกว่านั้น ค่ะ ถ้าหากเป็นในระดับดังกล่าว นั้น หมดเดือนที่ 3 การฟังถึงจะฟังโดยไม่ต้องแปลเองกฤษป็นไทย  หรือจากไทยไปเป็นอังกฤษ ส่วนการพูดเริ่มได้แล้ว แต่อาจยังต้องคิดจากไทย ไปเป็นอังกฤษ บ้างบางครั้ง  6 เดือน ทั้งสองทักษะจะได้รับการพัฒนา จนถึงระดับคิดและพูด เป็นอังกฤษ ส่วนการอ่านและการเขียนยังต้องการการพัฒนาอีกระยะ นะคะ อาจจะประมาณ 2-3 เดือน เพื่อให้ได้ในระดับที่ดี  หมายเหตุผลของพัฒนาการจะเป็นไปตามที่พี่แจ้งไว้ หากพยายามที่จะใช้ภาษาอังกฤษตลอดเวลา และ ใช้ภาษาไทยน้อยทีสุดนะคะ

ค่าใช้จ่ายนั้นมีความหลากหลายค่ะ แม้จะเรียนในประเทศเดียวกันก็ยังมีความหลากหลายเลยค่ะ พี่อยากให้น้องติดต่อเข้ามาเพื่อว่าพี่จะได้แนะนำให้ถูกต้องตรงกับความต้องการ วัตถุประสงค์และงบประมาณของน้องนะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
 
[18 March 2008 , ]