ELS : อยากรู้ว่ามีมหาลัยที่ USA ที่ไหนบ้างที่รองรับ ELS บ้างคะ
 
 

รบกวนช่วยตอบที คืออยากจะทราบว่ามีมหาลัยอะไรบ้างใน USA ที่รับรองจากสถาบัย ELS คะ..

คือจะเรียนต่อปริญญาโท แต่ยังไม่มีผลสอบภาษาอังกฤษ เลยอยากจะไปเรียนที่ ELS ก่อนซัก 4 เดือน.. เลยมีคำถามว่าอยากรู้จัง.. ว่ามีมหาลัยอะไรบ้างใน USA ที่รองรับผลคะแนน จาก ELS

รยกวนตอบให้ด้วยนะคะ

คือว่า.. ตั้งใจจะไปเรียน summer 08 แต่ไม่รู้ว่าจะทันหรือป่าว.. เพราะข้อมูลยังไม่ครบเลย..

 
 
  Snowwie
[24 February 2008]
 
     #1
 

มีเกือบทุกรัฐ สมารถดูได้ที่

http://www.els.com/contents/index.aspx

 
 
  Rainnok.com
[29 February 2008]
 
 
     #2
 

มหาวิทยาลัย ที่รับรองมาตราฐานการสอนภาษาอังกฤษของ ELS และสามารถออก Conditional acceptance คือมหาวิทยาลัยที่ทางสถาบันมีศูนย์ภาษาภายในมหาวิทยาลัยนั้น และยังมีมหาวิทยาลัยข้างนอก ที่มี connection ด้วยรวมทั้งหมด ประมาณ ถึง 500 สถาบัน ทั้งระดับปริญญาตรี และ โทค่ะ ถึงน้อง สนใจเมืองไหนเป็นพิเศษค่ะ หรือว่าหากน้องสนใจที่จะดูรายชื่อมหาวิทยาลัย เหล่านี้ ก็สามารถติดต่อพี่ได้ที่สำนักงานของเราได้ทุกวันนะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand , Study in Singapore and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 
 
  พี่ๆ TIE/เรียนนอ
[29 February 2008]