เรื่องวีซ่า usa คะ
 
  คือดิฉันจะไปเรียนภาษาหกเดือนนะคะ เป็นวีซ่านักเรียน ส่วนแม่จะตามไปส่งด้วยต้องขอเป็นวีซ่าท่องเที่ยวใช่มั้ยคะ แต่ชื่ออยู่คนละทะเบียนบ้านและคนละนามสุกลกันด้วย แบบนี้ต้องซื้อพินสองอันใช่มั้ยคะ แล้วเวลานัดสัมพาทย์จะทำยังไงถึงสามารถเข้าสัมพาทย์พร้อมกันได้คะ เพราะพินคนละอันก็ต้องจองเวลาคนละอันนี่น่า งง มากคะ รบกวนผุ้รู้ด้วยคะ ขอบคุณคะ  
 
  เอมี่
[23 February 2008]
 
     #1
 

ถูกต้องแล้วค่ะ ถ้า pin คนละอัน ก็จะไม่สามารถไปสัมภาษณ์ พร้อมกัน แต่ถ้าน้องใช้ pin เดียวกันถึงจะสัมภาษณ์เพร้อมกันได้ค่ะ  น้องสามารถเอาสำเนาทะเบียนบ้านน้อง แสดงกับกงสุลที่สัมภาษณ์ได้ค่ะ ว่า มารดาชื่ออะไร ว่าแต่น้องสมัครเรียนเรียบร้อยแล้วหรือค่ะ ถ้ายังสมัครผ่านพี่ก็ได้นะจ๊ะ พี่ไม่ได้คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด ค่ะ ราคาเท่ากับที่น้องสมัครเอง ค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 
 
 
[24 February 2008]