ขอวีซ่า.......ไปเรียน high school
 
 

ตอนนี้อายุ 16 จะไปเรียน high school 

คือ  มีญาติอยู่ที่ virginia  แระก้อจะไปเรียนที่นี้อ่ะค่ะ   วีซ่าขอยากไหมอ่ะค่ะ  

เขาจะสัมภาษประมาณว่าอะไรอ่ะค่ะ

แระควรจะบอกเค้ารึเปล่าว่า  มีญาติอยู่ที่นู่น 

ควรจะเตรียมตัวยังไงบ้างค่ะ   เครียดค่ะ กลัวไม่ผ่าน 

 

 

 

 

 

 
 
  mink
[17 February 2008]
 
     #1
 

ก่อนอื่นน้องต้องได้ใบตอบรับจากโรงเรียนที่ virginia ก่อนนะคะ ว่าทางโรงเรียนเขารับเรา แล้ว อันนี้พี่มีสมัครเข้าโรงเรียนที่โน่นด้วยนะคะ เพราะตอนนี้ พี่ก็สมัครให้ น้อง ๆ มัธยมหลายคนไปเรียนต่อ ที่ Private High school ที่โน่นอยู่ตอนนี้นะคะ อันนี้พี่ไม่คิดค่าบริการเลยนะคะ รวมทั้งจัดเตรียมเอกสารเกี่ยวกับการขอวีซ่าให้ทั้งหมด และเตรียมเนือ้หา และซ้อมในการสัมภาษณ์ด้วยค่ะ ยังไงพี่อยากให้น้องติดต่อเข้ามาก เพราะ สมัครเองกับทางพี่สมัครให้ราคาไม่ต่างกันเลยค่ะ แต่สมัครกับพี่ พี่ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบเลยนะคะ รวมทั้งหากมีปัญหาตอนอยู่ที่โน่นสามารถ ติดต่อพี่ หรือ ให้พี่ติดต่อไป เพื่อข่วยเหลือ หรือให้คำแนะนำได้ด้วยนะจ๊ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 
 
 
[24 February 2008]