อยากทราบเรื่องตัวต่อตัวครับ
 
  อยากทราบว่าถ้าผมต้องการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวที่อังกฤษ(ลอนดอน) ค่าใช้จ่ายต่อชั่วโมงจะเท่าไหร่หรอครับ แล้วจำเป็นต้องเรียนอาทิตย์ละกี่ชั่วโมงครับ (เอาน้อยสุดนะครับ)   มันบังคับหรือป่าวครับว่าต้องเรียนกี่ชั่วโมงต่อสัปดาห์  แล้วค่าใช้จ่ายค่าที่พักแบบ home stay สัปดาห์ละเท่าไหร่หรอครับ แล้วต้องมีเงินในบัญชีเท่าไหร่หรอครับ อยากเรียนซัก 6 เดือนนะครับ ยังไงรบกวนบอกแบบคร่าวๆนะครับ เพราะถ้าเงินในบัญชีถึงเมื่อไหร่จะเข้าปายหาทีมงานนะครับ ขอบพระคุณครับ  
 
  ขอบคุณครับ
[12 February 2008]
 
     #2
 

จำนวนชั่วโมงเรียนน้อยทีสุด สำหรับการขอวีซ่านักเรียน และ เรียนเต็มเวลา คือ 15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์เป็นอย่างน้อยที่สุดค่ะ for private lesson ราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 40-60 ปอนด์ต่อชั่วโมงค่ะ ส่วนค่าที่พัก สำหรับ 1 เดือนแรกพร้อมอาหารจะอยู่เริ่มต้นที่ประมาณ 100-130 ปอนด์ต่อสัปดาห์ค่ะ  จริง ๆในความคิดเห็นของพี่น้องไม่จำเป็นต้องเสียเงินมากในการเรียน one-to-one lesson or private lesson เพราะว่าถ้าเราเรียนแบบมี classmate โอกาสที่เราจะได้ฝึกฝนภาษาและสิ่งที่เรียนใน ห้องเรียนกับเพื่อน ๆ ถ้าเรียนแบบมี classmate แต่อาจเป็นโรงเรียนที่มีห้องเรียนขนาดเล็กคือจำนวนนักเรียนต่ออาจารย์ไม่มากเกินไป พี่ว่าน่าจะให้ประโยชน์กับหนูมากกว่านะคะ และราคาก็ไม่แพง ยังมีเงินเหลือไปจ่ายค่าเรียนและค่าที่พักเพิ่มขึ้นด้วยนะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ    

 Anytime, you think about " Study Abroad" or Study in USA,  Stuydy in UK, Study in Australia, Study in Canada, Studying New Zealand and so on,  Please think about Riannok.com. " Your Success begins here at TIE / Riannok.com"

 

 
 
 
[24 February 2008]
 
 
     #1
 
ลืมบอกปายนะครับว่า homestay ขออยู่เดือนเดียวพอครับ จะประหยัดค่าใช้จ่ายเพราะจะปายหาที่นั่นเอา ขอบพระคุณอีกรอบ  
 
  ขอบคุณครับ
[12 February 2008]