อยากเรียนโรงแรม จบบริหารมา ค่าเรียนต่ำสุดเท่าไร่ที่จบแล้วมีงานทำได
 
  อยากเรียนดโรงแรม  
 
  สงสัยมาก
[12 February 2008]
 
     #3
 

SHRM school of hospitality and resort management

เป็นสถาบันที่เกิดจากความร่วมมือของ Genting INTI และ University of Wolverhampton (UK)

สถานที่เรียนอยู่ที่สิงคโปร์  เมื่อเรียนจบผู้เรียนจะได้การรับรองในระดับ Advance Diploma  และได้ฝึกงานในเครือ

Genting Group เป็นเวลา 2 ปี (พร้อมรับค่าตอบแทน)  หลังจากเรียน  และฝึกงานจบ ทางสถาบันยังมอบโอกาส

ในการร่วมงานกับธุรกิจโรงแรม และรีสอร์ตระดับโลก เช่น Genting Highland,Star Cruise,

Resort World at Sentosa  etc. ซึ่งจะเปิดให้บริการในปี 2010 ที่เกาะ Sentosa ประเทศสิงคโปร์

ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ SHRM Thailand Regional Administration Office

คุณศศินันท์  089-771-2117

 
 
  Sasinan
[17 March 2008 , ]
 
 
     #2
 

น้องต้องหาข้อมูลโรงเรียนการโรงแรมก่อนลองดูรายละเอียดต่อไปนี้ก่อนก็ได้นะครับ เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี พี่ๆในบริษัทเราก็เรียนจบมาทางด้านการโรงแรมเช่นกัน

อยากเป็นนักบริหารโรงแรมระดับโลก ไม่ควรพลาด การแนะแนวศึกษาต่อด้านการโรงแรมจากการโรงแรมที่ดีที่สุด 3 อันดับแรกของโลก จัดโดย สถาบันการศึกษาชั้นสูง กลียอง (Glion Institute of Higher Education) และ โรงเรียนการโรงแรมนานาชาติ เลส์ โรชส์ (Les Roches International School of Hotel Management) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม 2551 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.-17.00น. ที่โรงแรม Four Season, กรุงเทพ ติดต่อสำรองที่นั่งด่วนได้ที่ คุณปุ๊ก โทร 081-435-0446 หรือ e-mail : info@ekthana.com และ http://www.ekthana.com อนาคตที่ดีอยู่ที่การตัดสินใจที่ถูกต้อง

 
 
  คุณนพ
[03 March 2008 , ]
 
 
     #1
 

สวัสดีค่ะ

หากน้องอยากเรียนต่อด้าน Hotel Management หรือ Hospitality Management  ที่ใช้เวลาน้อยที่สุด ก็อาจจะประมาณ 6 เดือน เป็น Certificate Program แต่ถ้าอยากแน่ใจว่าน่าจะได้งานได้แน่ จริง ๆ พี่แนะนำ เรียน Certificate หรือ Diploma program ที่เป็นหลักสูตรอย่างน้อย 1 ปี ค่าเล่าเรียนก็มีหลายราคา โดยเริ่มต้นที่ประมาร 8 หมืนบาท ถ้า 5 แสนบาทค่ะ  อันนี้ มีฝึกงาน เป็น paid internship ให้ด้วยนะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ

 

 

 
 
 
[12 February 2008]