มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่อง สปอนเซอร์ครับ
 
 

ผมอยากทราบว่าสเตจเม้นท์โดยประมาณเท่าไหร่(usd)ครับถึงคาดว่าจะขอวีซ่าซ่าผ่านครับ แต่สปอนเซอร์ที่ใช้เป็นของพี่สาวนะครับไม่ใช่ของพ่อแม่ครับ ตอนนี้ที่ผมคิดว่าจะเอาไปยื่นให้สถานสถานทูตดุในการขอวีซ่าก็มีอยู่ประมาณ5แสนบาทครับไม่ก็4แสนกว่าๆครับ อยากให้พี่ตอบด้วยครับ ตอนนี้ผมกะว่าจะไปขอวีซ่าอยู่ ผมลงเรียนไว้หกเดือนครับที่ซานฟราน โรงเรียนสอนภาษาgeosครับ

งบน้อยแต่อยากไปเรียนครับ พี่ช่วยตอบด้วยว่ามีเปอร์เซนต์จะผ่านบ้างไหมครับ กับสเตจเมนท์เท่านี้ครับ เผือ่ยังไงจะได้ถอนตัวทัน

 
 
  u
[10 February 2008]
 
     #1
 

รบกวนน้องโทรติดต่อพี่เข้ามาได้มั้ยคะ เพราะ เรื่องวืข่านั้น ละเอียดอ่อนมากค่ะ พี่อยากรู้ข้อมูลด้านอื่น ๆ ของหนูด้วย เพื่อจะได้ตอบได้ถูกต้องค่ะ หรือไม่ก็เข้ามาที่ สำนักงานของพี่ก็ได้ค่ะ พี่ชื่อ พี่ดี้ หากพี่ไม่ว่าง น้องสามารถคุยกับน้องผู้ช่วยทั้งหมดของพี่ได้นะคะ แล้วเขาจะรับเรื่องไว้ ให้พี่ จ้า แต่ถ้ามาที่ออฟฟิคน่าจะดีที่สุด พร้อมนำหลักฐานมาด้วยนะคะ โทรนัดล่วงหน้านิดนึงนะจ๊ะ เพราะบางวันคิวที่น้อง ๆ เขานัดให้พี่จะแน่นจ้า  แต่พี่เต็มใจช่วยน้องนะจ๊ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ

 

 
 
 
[12 February 2008]
 
 
     #2
 

ไปเรียนซานฟราน หรอคับ ไปเมื่อไหร่อะครับ ผมก็จะไปเหมือนกัน ไปประมาณเดือน พฤษภา หาเพื่อนไปด้วยอยู่คับ

 
 
  sols
[22 February 2008]