ช่วยหาแนะนำด้วยครับ อยากเรียนต่อ US หรือ UK
 
 

ช่วยหาแนะนำด้วยครับ อยากเรียนต่อ US หรือ  UK

สวัสดีครับ ทีมงาน เรียนนอก

ผมมีประวัติดังนี้ครับ
1. จบ ป ตรี  ม ขอนแก่น สาขา วิศวะ คอมพิวเตอร์ (GPA 2.62)
2. จบ ป โท  NIDA สาขา MBA (finance) (GPA 3.57)
3. ประสบการณ์ ทำงาน 5 ปี

อยากเรียนต่อ โท Master of science in Marketing (หลักสูตร 1 -1.5 ปี) ที่ US หรือ UK ครับ
คำถามครับ
1 จาก ประวัติ จะสามารถเข้า U ไหนได้บ้างครับ ที่ ranking อยู่ใน Top 50 ครับ
2 ต้องมี โทเฟล  GMAT เท่าไหร่ครับ
3.Statement เท่าไหร่ครับ

ขอบคุณครับ

 

 
 
  อ๊อฟ
[05 February 2008]
 
     #1
 

สวัสดีค่ะ

สามารถเข้าได้ค่ะ ยิ่งมีประวัติการทำงานมาถึง 5 ปี การเรียน MSc or Ma in Marketing นั้น ถ้าเป็นใน อังกฤษ จะใช้เวลาเพียง 1 ปี  หรือน้อยกว่านั้น เพราะน้อง อาจโอนวิชาที่เรียนใน MBA มา ก็ได้ ส่วนในอเมริกานั้น ก็เช่นกัน ถ้าโอนได้ ก็จะจบใน 1.5 ปีค่ะ  แต่ถ้าจะเข้า มหาวิทยาลัย TOP ต้องมีคะแนนสอบ TOEFL or IELTS ที่สูง คือ  580 ขึ้นไป สำหรับ TOEFL or IELTS Band 7.0 ขึ้นไปค่ะ ส่วน GMAT นั้น ไม่จำเป็นค่ะ แต่ สาขานี้ใน อังกฤษ จะมีเยอะกว่า เพราะใน อเมริกานั้น จะรวมอยู่ใน MBA เป็นส่วนใหญ่ค่ะ

Statement นั้น ถ้าเป็นที่ อังกฤษ และ อเมริกา น่าจะประมาณ เกือบ 2 ล้าน เป็นอย่างต่ำนะคะ  อเมริกาอาจจะมากกว่านิดหน่อย เพราะโดยเฉลี่ยค่าเรียนจะแพงกว่าที่อังกฤษ และใช้ระยะเวลาในการเรียนที่นานกว่าด้วยค่ะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ

 

 
 
 
[10 February 2008]