ไม่รู้จะเรียน รรภาษาที่ ไหนดี?? ในลอนดอน
 
 

ขอรบกวนถามข้อมูล รร ในลอนดอนนิดนึงค่ะ คือว่าต้องการไปเรียนปรับภาษาอยากเรียนสัก 6-9เดือน เพื่อสอบเข้าเรียนต่อที่ยูในอังกิดอ่ะค่ะ (อ่านมาหลายที่แล้งค่ะปวดหัวมากเลือก รร ไม่ได้เลย)

1. อยากทราบว่า KSC  กับ English studio อันไหนดีกว่ากันคะ (คือเหนในเว๊บบอกว่าพี่ฟ้าที่เปนนักแสดงก้อไป รร KSC เลยคิดว่าน่าจะดีค่ะ) เหนว่าราคามานไม่ต่างกานมากเลยอยากรู้อ่ะค่ะว่าดีแค่ไหน ^^

2. มีคนรู้จักที่ลอนดอน เค้าบอกว่า มีสาม รร ที่เค้าเหนว่าน่าสนใจ ราคาไม่แพง แล้วก้อมีคุณภาพดีด้วย ก้อคือ Malvernhouse, Mayfair แล้วก้อ English studio นี่แหละค่ะ พี่เปรียบเทียบหน่อยได้มั๊ยคะมานต่างกานยังไงหรอ นู่เลือก รร ไม่ได้ซะที

3. หากพี่มี รร ที่ดีกว่านี้ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ นู๋เปนคนคิดมากแล้วก้อโลเล เลยเลือกไม่ได้ซะทีค่ะ

..สุดท้ายนี้ขอขอบคุณมากๆ เลย ค่ะ หวังว่านู๋จะได้รับคำตอบจากพี่ๆ นะคะ ...

 
 
  โยโย่
[25 January 2008 ]
 
     #1
 

ใน สามโรงเรียน นี้ Marvern House ถือว่าดีที่สุดค่ะ  แต่จริง ๆ พี่อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของน้อง เพราะมีบางบสถาบันนั้นรวมกินอยู่ ดูแล้วแพง แต่จริง ๆ ไม่แพงอย่างที่คิดด้วยนะคะ อยากให้ติดต่อที่สำนักงานนะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ

 

 

 
 
 
[30 January 2008 ]