ohio
 
 

มีคนรู้จักอยู่ที่ ohio เมืองโคลัมบัสค่ะ เค้าแนะนำให้มาเรียนที่ franklin university อ่ะค่ะ ไม่รู้ว่าพี่พอจะมีข้อมูลหรือรายละเอียดอารายบ้างมั๊ยคะ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ แล้วนู๋ก้ออยากทราบรายละเอียดเรื่องโฮศต์ที่เมืองนี้น่ะค่ะพอจะหาให้ได้บ้างรึป่าวคะ ถ้าเมืองนี้ไม่เวิร์คช่วยแนะนำเมืองใกล้ๆนี้หน่อยก้อได้ค่ะ

 
 
  นิกกี้
[07 January 2008 ]
 
     #1
 

Franklin University  เป็น มหาวิทยาลัยขนาดกลางค่ะ ส่วนมากเปิดสอนด้านสาขาปริญญาตรี ส่วนปริญญาโทจะ เปิดเฉพาะบางสาขา เช่น MBA, MS MIS เป็นต้น ค่ะ  ไมสาขาปริญญาเอก

ถามว่าใช้ได้มั้ย ก็ถือว่าปานกลาง การรับไม่ย่งยากมาก ส่วนเรื่อง Host น้อง จะไปอยู่ นหะ หรือค่ะ พี่เริ่มสงสัยว่าน้องจะไปเรียนในระดับใด และสาขาใด ค่ะ เพราะ น้องไม่ได้ให้รายละเอียดกับพี่เลย ยังไงช่วยให้เพิ่มเติมด้วยนะคะ หรือโทรมาติดต่อที่สำนักงานเรียนนอกก็ได้นะคะ

หากน้อง ๆ หรือเพื่อน ๆ ของหนูมีข้อสงสัยเรื่องการเรียนต่อ หรือต้องการให้พี่แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ การขอวีซ่า  การจัดหาที่พัก จองตั๋วเครืองบิน  ทางเรามีความยินดีและคำปรึกษาฟรี ที่จะให้การบริการที่เป็นมิตร อบอุ่น และเป็นกันเอง  น้อง ๆ สามารถติดต่อได้ 02-642-0371-5หรือที่ ชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ ฝั่งโรงแรม MTR  พระราม 9  แล้วพบกันนะคะ

 
 
  พี่ๆเรียนนอกดอทค
[14 January 2008 ]