อยากดูรูปและ profile ของตัวเองตอนที่ host เข้ามา view อะค่ะ
 
 

อยากรู้ว่าที่ Host เข้ามา view เรา และดูรายละเอียด profile ของเรา เค้าจะเห็นรูปเรามั้ยคะ ? แล้วข้อมูลต่าง ๆ ของเราเค้าจะทราบมั้ย เพราะมี host เข้ามาคุยแต่เค้าบอกว่าให้ส่งรูปไปให้เค้าดูด้วย ก้อเลยสงสัยว่า เอ้า ......... แล้วเข้ามา view ชั้นแล้วไม่เห็นรูปชั้นเหรอไงจ้ะ?

เอ่อ เราจะเข้าไปดูหน้าตาเราหรือข้อมูลของเราได้ยังไงคะ ที่ไม่ใช่ หน้า aupair room ที่เราสามารถเข้าไปเช็คข้อมูลพื้นฐานทั่ว ๆ ไปของเราเท่านั้นน่ะค่ะ มีอันไหนที่เข้าไปดูได้แบบที่ว่านี้มั่งคะ ตอบด้วย อยากรู้ค่ะ ฉงฉัยค่า....

 
 
  งง งง
[12 December 2008]
 
     #1
 
ใช่จ้ะ เวลาโฮสเค้าเข้ามาวิว เค้าจะเห็นทุกอย่างของเราทั้งรูป แล้วก็ข้อมูลต่างๆ ในโพรไฟล์ พวก จม ไรงี้ด้วย เค้าก้จะไปทำความรู้จักเราจากตรงนั้น แต่ว่าถ้าเกิดเค้าขอดูรูปจากเราแบบพิเศษ ก็แปลว่าเค้าอยากทำความรู้จักเรามากขึ้นแหละ เป็นการส่วนตัวด้วย นอกจากในระบบซึ่งมันจะออกแนวเป็นทางการ เพราะงั้นถ้าเค้าขอดูรูป ก็ส่งให้เค้าดูหน่อยนะ พวกรูปเรากะเด็ก กับครอบครัว กับเพื่อนๆ ก็เป็นการบ่งบองความเป็นตัวเราได้แหละ ส่วนเราจะไม่สามารถเห็นข้อมูลของเราได้ นอกจากในออร์แพร์รูมเท่านั้น เพราะว่าข้อมูลของแต่ละคนจะถูกอัพโหลดอยู่ในระบบของออร์แพร์ ซึ่งทางออร์แพรืแคร์ กับเอเจนซี่ เท่านั้นสามารถดูได้จ้ะ  
 
  whan
[23 May 2009 , 12]